TÌNH YÊU LÀM GÌ CÓ NƯỚC CHẢY ĐÁ MÒN!

by admin

Tình yêu được chia thành 2 loại: theo đuổi ty và được yêu. Người may mắn được yêu thì sẽ nhận hết mọi điều tốt đẹp từ đối phương, được quan tâm từ những điều nhỏ nhất, và quan trọng nhất luôn có người đồng hành trong mọi cung bậc cuộc sống.

Người theo đuổi tình yêu thì lại chia thành 2 kiểu: theo đuổi thành công và đơn phương. Đối với người theo đuổi thành công đó là một điều may mắn cho tất cả những gì họ bỏ ra, từ tình cảm đến thời gian. Còn với những người đơn phương, họ kém may mắn hơn. Thật ra không phải họ không đủ tốt, ngoại hình không đủ hay do thời điểm họ đến không đúng lúc. Mà chính là không yêu là không yêu, dù họ có cố gắn đến mấy thì vẫn chính là như thế. Theo mình trong tình yêu làm gì có nước chảy đá mòn, làm gì có kiên nhẫn một chút sẽ từ từ được đáp lại. Mà nếu có thì rất ít người được may mắn đáp lại bằng tình cảm. Còn trường hợp chấp nhận đáp lại thì có thể do: đối phương thấy bạn là thích hợp để quen lâu dài, hay đối phương thấy bạn đủ tốt với họ hoặc do họ cảm mến chứ nói đáp lại là do yêu thì hoàn toàn không. Thật ra bạn có thể cảm nhận được đấy nhưng do chính bạn cũng đang tự lừa mình rằng: cách họ yêu và quan tâm là như thế. Bạn chọn lừa dối chính mình để bản thân có cảm giác an tâm về mối quan hệ này.

Để rồi trong một ngày nào đó người mà họ cần, người mà họ dành tất cả tình cảm thật sự đến. Lúc này bạn mới biết rằng hóa ra cách hiện tình cảm của họ còn hơn như thế, họ luôn đặt ánh mắt nơi người kia, hiểu biết rất rõ về thói quen và sở thích người kia. Họ luôn sẵn sàng thay đổi theo sở thích người kia để phù hợp hơn. Và lúc này bạn sẽ thấy những thứ gọi là kỉ niệm buồn cười đến mức nào, thời gian bên nhau cũng chỉ là tạm bợ với họ mà thôi.

Vậy nên đơn phương cũng được, nhưng đã cố gắn đủ rồi thì nên học cách chấp nhận với tình cảm của bản thân mặc dù rất khó, đừng biến bản thành kẻ hèn mọn luôn xin tình cảm từ người khác. Tình cảm thì không có đúng hay sai, nhưng lựa chọn như thế nào vẫn là của bạn. Dù lựa chọn nào cũng mong bạn chừa lại chút gì đó cho bản thân, để sau này bạn còn đứng dậy, bước tiếp và mở lòng hơn với người đến sau. Ai rồi cũng sẽ xứng đáng được yêu và trân trọng, đừng vì một lần tạm bợ đã qua mà tự khép mình trước tất cả.

P/s: trên đây là quan điểm cá nhân, mọi người vui lòng nhẹ tay ạ.

Nguồn ảnh: Pinterest

You may also like

Leave a Comment