Treo quả bóng đỏ trên khắp các nắp cống, chiêu thức quảng bá phim của “IT Movie” đơn giản như đang giỡn nhưng hiệu quả đến không ngờ

by admin

“IT” – bộ phim kinh dị đã từng gây ám ảnh cho rất nhiều người khi kể về chú hề ma quái Pennywise – kẻ thường cầm một quả bóng bay màu đỏ và xuất hiện trong các cống thoát nước.

Vài ngày trước khi bộ phim ra mắt, người ta đã nhìn thấy vô số quả bóng bay màu đỏ được gắn trên các nắp cống ở nhiều thành phố trên khắp thế giới.

Bên dưới những quả bóng bay này là dòng ghi chú viết bằng phấn trắng “IT đang ở gần bạn hơn là bạn nghĩ” và đi kèm với hasgtag tên phim cùng ngày công chiếu. Một số bức tường cũng được vẽ khuôn mặt của chú hề vô cùng ấn tượng.

Sử dụng chiêu thức tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) một cách thông minh, ý tưởng quảng bá phim của “IT” đã thu về rất nhiều lời khen ngợi.

Chiến dịch này cũng được thảo luận vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội, góp một phần làm nên thành tích phá kỷ lục doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu của “IT”, giúp nó trở thành bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Cre: Unique OOH

You may also like

Leave a Comment