Chàng trai Nhật Bản Yuta Shinohara đem lòng yêu một đối tượng trong suốt một năm ròng. Và khi “nàng” qua đời, chàng đã vô cùng đau khổ. Đây là mối tình đầu của Yuta

by admin

Thế nhưng điều bất ngờ là, “người ấy” lại là một cô… gián. Yuta mê cô gián này đến mức muốn nó trở thành bạn t.ì.n.h của mình, tất nhiên chỉ trong mộng tưởng do khác biệt quá lớn giữa hai bên.

Yuta ước ao được sống trong một thế giới mà những con gián to siêu khủng còn anh thì trở nên bé nhỏ. Yuta yêu chiều đặt tên cho con gián này là Lisa. Yuta kể rằng gián còn hấp dẫn hơn một cô bạn gái là người thật.

Điều bất ngờ không dừng lại ở đó. Vì quá tiếc thương nàng gián yêu của mình (tuổi đời trung bình của gián là một năm), Yuta đã quyết định ă.n con gián này để thể hiện sự t.ô.n s.ù.n.g với nó và để nó mãi mãi sống trong tim anh và là một phần cơ thể của anh.

Yuta Shinohara vốn là một người yêu thế giới tự nhiên, đồng thời là một người sành sỏi về các món ăn làm từ côn trùng. Anh đã tổ chức các sự kiện phục vụ các món ăn đồ uống làm từ rệp, dế, và sâu.

(Cre: Vov via TAIHEN)

You may also like

Leave a Comment