Năm 2010, Angeles Duran, một phụ nữ 49 tuổi đến từ vùng Galicia ẩm ướt thuộc Tây Ban Nha, đã tuyên bố là chủ sở hữu của Mặt trời.

by admin

IQ VŨ TRỤ LUÔN Ạ ?

Cô Duran cho biết đã đến một văn phòng công chứng ở Galicia để đăng ký Mặt trời là tài sản cá nhân của mình. Động thái này diễn ra sau khi cô Duran hay tin về một công dân Mỹ đã đăng ký quyền sở hữu đối với Mặt trăng và hầu hết các hành tinh khác ngoài Trái đất và thuộc dải Ngân Hà của chúng ta.

Theo cô Duran, hiện trên thế giới tồn tại một thỏa thuận quốc tế rằng không quốc gia nào có quyền tuyên bố chiếm hữu một hành tinh hay một ngôi sao trong vũ trụ. Tuy nhiên, văn bản luật pháp này không đề cập tới việc cấm quyền sở hữu đối với cá nhân.

Theo báo Barcelona News, văn phòng công chứng ở Galicia đã cấp cho Duran một giấy chứng nhận ghi rõ cô là “chủ sở hữu của Mặt trời.

Phát biểu trước giới truyền thông, cô Duran cho rằng tất cả mọi người trên thế giới phải đóng tiền nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Nhưng kết quả là méo có nước nào đóng khoản tiền trên cả, sau đó cô đã đệ đơn lên Liên Hợp Quốc, trải qua 1 thời gian phân bua thì cuối cùng LHQ đã trả cho cô 500k đô, và thế là tự nhiên cô giàu =)))

(Tham khảo: VNN)

You may also like

Leave a Comment