Vào những năm 1970, một sinh viên tại Mỹ đã xin đi nhờ xe của một người trên đường tới trường để không bị muộn giờ học.

by admin

Tuy nhiên khi lên xe, ngay khi chiếc xe vừa lăn bánh, cậu sinh viên bỗng nhiên có linh cảm không lành. Không biết lí do là gì nhưng câu sinh viên chọn tin vào linh cảm của mình. Vì vậy, cậu đợi cho chiếc xe đi chậm lại ở gần cột đèn giao thông sau đó nhảy ra cửa sổ và bỏ chạy.

Hai năm sau đó, cậu sinh viên này xem được một chương trình phỏng vấn t.ử t.ù trên tivi. Tới đoạn người phóng viên hỏi tên t.ử t.ù rằng tại sao hắn ta lại gỡ bỏ hết chốt mở cửa sổ trong chiếc xe của mình. Tên này trả lời khi chuẩn bị ra tay với n.ạn nh.ân đầu tiên của mình, tôi có cho cậu ta đi nhờ xe, nhưng trên đường chở cậu ta tới căn hầm của tôi thì bỗng nhiên cậu ta nhảy ra cửa sổ và bỏ chạy. Vậy nên tôi đã loại bỏ mấy cái chốt cửa.

Và khi chương trình show mặt hắn ta lên màn hình thì lúc này cậu sinh viên mới biết rằng n.ạn nh.ân đầu tiên, người đã may mắn chạy thoát chính là cậu. Còn tên t.ử t.ù đó chính là John Wayne Gacy với biệt danh “chú hề s.át th.ủ”, kẻ đã ra tay với hơn 30 người đàn ông dưới căn hầm của hắn.

You may also like

Leave a Comment