CÁCH ĂN KIÊNG ĐƯỢC CHUYÊN GIA ỦNG HỘ: TƯỞNG TƯỢNG XEM IDOL ĂN GÌ THÌ MÌNH ĂN NẤY

by admin

Mới đây, 1 cư dân mạng A đã chia sẻ bí quyết giảm 8kg trong vòng 5 tháng và gọi nó là “phương pháp giảm cân Lee Young Ae”.

A cho biết, tuy nghe có vẻ buồn cười nhưng cô đã tưởng tượng ra menu mà nữ diễn viên Lee Young Ae hoặc giám đốc khách sạn Shilla Lee Boo Jin có thể sẽ ăn mỗi ngày:

“Tôi vừa nghĩ đến Lee Young Ae vừa ăn những món mà có thể cô ấy cũng ăn, ví dụ như bánh mì nguyên cám, trái cây, salad, nước, cà phê, thịt bò, cá nướng, hải sản,… Đồng thời cũng dừng ăn những món mà có thể Lee Young Ae tránh, ví dụ như đồ cay, mặn, giăm bông, xúc xích, bánh rán, thịt gà, hamburger, khoai tây chiên,… Theo tôi nghĩ, Lee Young Ae sẽ không bao giờ ăn mặn hoặc ăn cay, nếu buộc phải ăn thì chỉ ăn rất ít thôi. Tôi đã thực hiện chế độ ăn kiêng khi nghĩ đến cô ấy và nó đã phát huy tác dụng”.

Giáo sư y học Kang Jae Heon tại bệnh viện Kangbuk Samsung cũng ủng hộ phương pháp này: “Mặc dù nó có phần chủ quan nhưng đây là phương pháp ăn kiêng dựa theo suy nghĩ về những đồ ăn mình cảm thấy có lợi và tránh xa những loại đồ ăn nhanh có hại. Việc ăn uống lành mạnh như vậy cũng giúp ích cho chế độ ăn kiêng của bạn”.

You may also like

Leave a Comment