Anh ko phải nuôi em, anh chỉ cần cho tiền em mua sốp pi thôi :3

by admin

Mất 3 tháng tán em, đi chơi, đi ăn, đi uống nước mình mời hết, có 1 lần em nói đi làm về mệt, mình mạnh mồm:

  • Thôi yêu anh đi, ko phải làm đâu, mệt quá thì về đây anh nuôi…
    Em ấy hí hửng:
  • Ôi, anh ko phải nuôi em, anh chỉ cần cho tiền em mua đồ sốp pi thôi :3, ko thì thanh toán sốp pi hàng tháng cho em cũng đc!
  • Thế lại đơn giản quá.
    Sau đó 2 tuần thì chúng mình bắt đầu yêu nhau và mình thực hiện lời hứa đơn giản ấy…Đơn giản kiểu
    Tháng đầu hết 6tr tiền sốp pi.
    Tháng 2 hết 7,8tr tiền sốp pi.
    Tháng thứ 3 là tháng 10 vừa rồi hết 9,2tr tiền sốp pi.
    Và tháng thứ 3 là tháng 11 này, dự kiến là phải hơn 10tr… ?
    Mà mọi người biết ko? Toàn mua mấy cái đồ lặt vặt kiểu gấy bông, móc chìa khóa, thi thoảng vẫn có đồ đắt như máy sấy, chuột, bàn phím, móc chìa khóa…cứ chỉ thấy rẻ hơn thị trường 1 tí là múc, múc và múc, mà kiểu đc mình trả nên cũng tự tin múc lắm, đi đâu giờ cũng lướt lướt xem có chương trình gì, mã gì ko để mua. Người ta xem tiktok, fb, ig, n.y mình xem sốp pi, xong rồi cứ thấy bạn bè mua cái gì ở sốp pi ngon là xin link để mua…
    Mà trong khi đó tiền ăn vặt hàng tháng, đi chơi hết có 2-3tr và tiền sốp pi hết từng ấy, đc cái mình ko phải mua quà tặng vì em bảo “Coi như quà anh tặng em, những cái món em mua đi đâu ai hỏi thì em sẽ nói là n.y em mua tặng cho! Hí hí” ?
    Nhưng mà thốn quá mọi người, thu nhập hàng tháng của mình hơn 20 chút thôi mà cả tiền sốp pi với tiền ăn uống chơi bời hết hơn 10 củ…
    Giờ nhỡ mồm rồi, có phương án nào hợp lý hơn ko vì hôm trước hỏi “Sao em mua sốp pi nhiều thế” thì em bảo “Anh nói được thì làm đc, anh hứa rồi mà!” xong mình nghĩ lại lại ko dám nói gì nữa…nhưng mà ấm ức quá, mình tưởng mu 1-2-3tr là nhiều, múc cmn gần 10tr tiền sốp pi, mua lằm mua lốn ?

You may also like

Leave a Comment