Quyết tâm giữ người yêu, cô gái chi 63 triệu chỉ để nhắn tin!?

by admin

Theo Trustmebro, mới đây một người phụ nữ có tên N.T.H, 31 tuổi đã gửi khoảng 500 tin nhắn mỗi ngày và tổng cộng gửi hơn 65.000 tin nhắn cho bạn trai sau lần hẹn hò đầu tiên.

Phóng viên cho biết trong nhiều cuộc trò chuyện, cô đã uy hiếp, thậm chí đe dọa sử dụng vũ lực, (có phải nến và roi không thì không biết), để buộc người đàn ông duy trì mối quan hệ với mình. Cả hai quen nhau thông qua một trang web hẹn hò và quyết định gặp gỡ. Sau đó vài tháng, nam thanh niên tố cáo N.T.H thường xuyên quấy rối mình bằng tin nhắn. Bất kể đêm hay ngày, chỉ cần anh ta không trả lời tin nhắn thì sẽ bị khủng bố bởi hàng trăm tin nhắn như:

“Anh đừng cố rời bỏ tôi”
“Anh nghĩ mình có thể rời xa tôi sau khi chúng ta đã bên nhau cả tháng trời như vậy à?”

Được biết, tổng số lượng tin nhắn mà cô gái đã chi ra để gửi lời mật ngọt tới chàng trai lên tới gần 180.000, tương đương gần 63 triệu đồng. Hành động này của cô gái chỉ được ngừng lại khi có sự can thiệp từ phía cảnh sát.

Phân trần cho hành động của mình, N.T.H cho rằng “Nếu 180.000 tin nhắn có thể giữ được anh ấy thì 63 triệu bỏ ra chẳng bõ bèn gì. Đằng này vì tình yêu dẫn lối mà tôi mày mò biết được Viettel Money có ưu đãi 60% khi nạp thẻ vào ngày 15/11 tới, tính ra chỉ hết cỡ 25 triệu, quá rẻ cho một người đàn ông tốt.

You may also like

Leave a Comment