NẾU BẠN BỊ LẠC ĐƯỜNG ĐỪNG ĐI VÀO NHỮNG CON HẦM TỐI

by admin

Một ngày nọ, có một cặp đôi quyết định đi hẹn hò, họ muốn có một chút riêng tư, nên họ lái xe đến một ngọn núi vắng vẻ, được cho là một trong những nơi phù hợp với những cặp đôi trẻ. Vài giờ sau đó, khi mà mặt trời xuống núi, thì họ bắt đầu quyết định đi về nhà. Thế nhưng, họ đã rẽ nhầm hướng, và đi vào một con đường lạ. Lúc đó, trời đã tối, nên họ vẫn đi xuống con đường hẹp đó, cho tới khi họ gặp một đường hầm. Hai người bọn họ chắc chắn rằng, đã không đi qua con đường này khi đi đến đây, và nhìn nó rất là ghê rợn. Nhưng hiện tại, thì nó là con đường hầm duy nhất mà họt có thể đi, nên họ đã quyết định lái xe vào bên trong đường hầm. Ngay khi bóng tối bao trùm lên chiếc xe, có một thứ gì đó đập mạnh vào cửa sổ ở phía sau.

“Bộp”

Giật mình, người phụ nữ quay lại sau xem có gì, thê nhưng cô không thấy gì cả. Sau lưng họ cũng chẳng có chiếc xe nào, và họ hoàn toàn đơn độc trong đường hầm.

“Bộp Bộp”

Người bạn trai của cô bắt đầu sợ hãi và tăng tốc nhanh hơn để ra khỏi đường hầm.

“Bộp Bộp Bộp…”

Tiếng động nghe như thể có hàng tá thứ đang đập vào chiếc xe từ mọi phía. Người đàn ông nhấn chân ga, cả hai người bọn họ đều muốn nhanh chóng đến chỗ có người nhanh nhất có thể. Sau vài giờ thì cuối cùng cũng đã đến được nơi có ánh sáng. Họ đã tìm thấy mặt trạm xăng ngay bên đường. Ngay khi ra khỏi đường hầm, cả 2 đều ra khỏi xe và cảm thấy nhẹ nhõm khi đứng dưới ánh đèn. Lúc này người phụ nữ nhìn thấy có đầy những dấu tay trên cửa sổ xe, những dấu tay này to nhỏ có đủ kích cỡ và không có cm nào trên cửa sổ là không có dấu tay. Họ bắt đầu run rẩy và nhờ nhân viên trạm xăng rửa sạch cửa sổ trong mình. Sau đó, cả hai người ngồi trong xe, trong khi đợi nhân viên chùi lại cửa sổ. Khi anh ấy cọ chùi, hai người bọn họ đều cảm thấy lạnh sống lưng.

Anh ấy lau tất cả các cửa sổ như nhau, nhưng khi hoàn thành công việc, anh ấy nghiêng đầu sang một bên và đi tới cửa sổ của người lái, hỏi nhẹ vào cửa:

“um,xin lỗi ông bà” – anh ấy nói

“Tôi không thể chùi dấu vân tay được, tôi không hiểu vì sao. Nhưng mà, tất cả các dấu vân tay này, đều nằm bên trong xe của hai người”

You may also like

Leave a Comment