CHÁN VIẾT TẮT TÊN THƯƠNG HIỆU, STARTUP CHƠI LỚN ĐỔI LUÔN LOGO

by admin

Câu chuyện đổi logo thương hiệu không phải là mới đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên thế giới. Dù khách hàng không phải lúc nào cũng quan tâm đến những nhận dạng logo mới nhưng đối với doanh nghiệp thì thay đổi logo là một quyết định mang tính quan trọng, khẳng định cho một hành trình mới mà họ sẽ tiếp tục chinh phục.

Có thể bạn chưa biết nhưng tại Việt Nam có một startup thay đổi logo đến tận 2 lần 1 năm. Không chỉ thay đổi bộ nhận dạng thương hiệu mà còn nâng cấp cả dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đây là một startup rất quen thuộc với các tín đồ shopping online hay các chủ shop lớn, nhỏ khắp cả nước nhé. Vừa nhìn thấy màu cam, xanh dương là nghĩ ra liền. Nếu chưa đoán ra thì ad bật mí luôn, hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn về chiếc logo mới của Giao Hàng Nhanh.

Đầu tiên là tại sao Giao Hàng Nhanh lại quyết định đổi logo?

Không phải ai cũng chú ý đến điều này nhưng Giao Hàng Nhanh đã hoạt động chăm chỉ trong suốt 10 năm qua. Đến nay, họ đã sẵn sàng cho một chương mới, một sự phát triển mạnh mẽ hơn để chinh phục mọi nẻo đường đất nước. Để khởi đầu hành trình mới, Giao Hàng Nhanh đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng dành thời gian để xem logo mới của Giao Hàng Nhanh có gì khác logo cũ thôi nào!!

Chắc bạn cũng nhận ra ngay điểm khác biệt chính là logo mới đã đổi thành gói hàng vuông vức đi cùng với cụm “GHN” quen thuộc, gắn liền với dịch vụ giao nhận hàng hóa của thương hiệu. Ngoài ra, còn có thêm chi tiết hình ảnh băng keo thường thấy trên mấy thùng hàng, dải băng keo tạo thành hình mũi tên và đường băng, với biểu tượng này thì chúng ta có thể hiểu Giao Hàng Nhanh đang muốn tiến lên phía trước, chinh phục nhiều mục tiêu hơn. Dù thay đổi khá nhiều, nhưng cụm từ “GHN” vẫn được giữ nguyên, đây cũng như lời cam kết Giao Hàng Nhanh vẫn sẽ luôn tận tâm như ngày đầu thành lập.

Dễ nhận thấy nhất, Giao Hàng Nhanh vẫn giữ lại tông màu cam ấm đại diện cho tốc độ, sức trẻ và nguồn năng lượng chinh phục thị trường. Kết hợp cùng màu xanh mang đến sự uy tín, đại diện cho lời cam kết sẽ luôn Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt.

Không chỉ thay đổi logo, Giao Hàng Nhanh còn đổi luôn tagline

Tagline: “Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt”, đại diện như lời cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ. Giao Hàng Nhanh hiện nay đã có thể đạt được mức NHANH gấp 6 lần so với trước đây, từ 7 ngày xuống 2 ngày giao toàn quốc. “Xịn sò” ở chỗ là dù tốc độ giao hàng có nhanh hơn nhưng mức giá lại được cam kết ở mức tốt nhất thị trường, từ 70k ở những ngày đầu nay chỉ còn khoảng 23k, hiện tại chi phí nội thành trên 1 đơn hàng chỉ còn từ 15,5k.

Với những thay đổi mới này, Giao Hàng Nhanh đang ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín của mình trên thị trường giao nhận hàng hóa trong nước hiện nay. Bây giờ ra đường mà gặp logo mới của Giao Hàng Nhanh, mọi người hãy nhớ ngay đến những ý nghĩa và thông điệp mà đơn vị vận chuyển này muốn mang đến nhé!!

You may also like

Leave a Comment