YANG HYUN SUK XIN LỖI CÁC FAN, MUỐN TÒA RA QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT ĐỂ TIẾP TỤC CỐNG HIẾN CHO K-POP

by admin

Trong lời tuyên bố cuối tại phiên tòa ngày 14/11, Yang Hyun Suk cho biết:

“Sau khi ra mắt với Seo Taiji & Boys vào năm 1992 ở tuổi 23, tôi thành lập YG Entertainment vào năm 1996 và dồn niềm đam mê của mình vào việc bồi dưỡng các ca sĩ đàn em. Bắt đầu với 1Time và Jinusean vào năm 1997, tôi đã nuôi dưỡng rất nhiều ca sĩ như BIGBANG, 2NE1 và Akdong Musician. Gần đây, tôi đã làm việc chăm chỉ với tư cách là nhà sản xuất chung cho BLACKPINK. Có cả những ca sĩ không trực thuộc YG, nhưng tôi chưa từng nghe nói có ai bị YG gây bất lợi.

Thật vô lý khi tôi lại đ/e d/ọ/a một người thậm chí không phải người nổi tiếng và còn bị bắt vì dính dáng đến mai thúy. Với tính cách của tôi, tôi thậm chí không thể nghĩ đến chuyện đó.

Tôi không thể nói rằng mình đã sống hoàn toàn có đạo đức trong suốt 30 năm qua. Nhưng với tư cách là nhà sản xuất của YG Entertainment, tôi đã sống và tận tâm với mọi thứ. 3 năm qua đối với tôi là khoảng thời gian dừng lại nhưng cũng là khoảng thời gian nhìn lại bản thân một cách sâu sắc. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan. K-pop đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới và nâng cao vị thế của Hàn Quốc. Xin hãy đưa ra quyết định sáng suốt để tôi có thể tiếp thêm một chút sức mạnh nhỏ cho K-pop.”

Trước đó, Yang Hyun Suk đã bị đề nghị mức án 3 năm tù giam vì tội đ/e d/ọ/a Han Seo Hee để thay đổi lời khai trong vụ việc B.I dính dáng đến mai thúy.

You may also like

Leave a Comment