Tạm biệt nhé bạn của tôi!

by admin

Hôm nay thế giới cán mốc 8 tỷ người và cũng là ngày người thân, bạn bè đưa cậu về nơi an nghỉ cuối cùng. Hôm qua nghe tin cậu mất đột ngột, tớ chợt nhớ về những kỷ niệm của chúng mình. Tớ nhớ rằng có lần cậu tỏ tình với tớ và đề nghị tớ làm người yêu của cậu. Hm không ngời 5 năm đã trôi qua kể từ khi cậu hỏi tớ câu đấy. Cậu biết không mẹ cậu luôn tự hào vì cậu đấy, mẹ cậu luôn mong cậu sẽ là chỗ dựa cho mẹ và em trai cậu. Vậy mà không biết vì lý do gì cậu lại bỏ đi mà không nghe lời mẹ? Tự dưng tớ nghĩ nếu lúc đó tớ nhận lời với cậu thì bây giờ chắc là tớ đau lòng lắm nhỉ, vì bây giờ tớ còn thấy buồn thế này cơ mà. Tớ biết là giờ viết gì thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa, nhưng nếu không viết thì tâm trạng tớ tệ lắm. Nên cho tớ tâm sự chút với cậu nhé.

Thật ra tớ thích viết lắm nhưng vì lười ý nên cái ý thích đấy lúc nào cũng chỉ dừng lại ở nghĩ thôi. Bây giờ đây tự dưng tớ muốn viết cho cậu. Nếu như trong các bộ phim tớ từng xem thì chắc là giờ linh hồn của cậu vẫn đang ở nhân gian nhỉ. Chắc là cậu cũng sẽ buồn lắm vì tự dưng không hiểu sao cậu lại ra đi như vậy đúng không. Nói thật là tớ buồn lắm ấy khi nghe tin của cậu, thật ra xét về mặt ngoại hình thì cậu đúng là style của tớ ấy hihi. Gần đây tớ đọc được câu nói mà thấy ưng lắm đó là “Những người chúng ta gặp là những người chúng ta cần gặp và những chuyện xảy ra là những chuyện phải xảy ra”. Vậy nên nếu có duyên kiếp sau nhớ gặp lại tớ nhé, nếu một lần nữa cậu có cảm tình và tỏ tình với tớ tớ sẽ đồng ý. Không biết sao nhưng tự dưng tớ thấy tiếc vì lần đó không đồng ý, biết đâu lúc đó tớ và cậu sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp phải không nhỉ. Ít nhất để bây giờ khi nhớ lại thì ngoài chuyện đó ra mình không có nhiều kỷ niệm từ sau hồi năm nhất cậu nhỉ. Chắc cậu còn nhớ lần mấy đứa mình đi xem phim chứ, đông thật á. Hic nhưng mà nếu chúng mình yêu nhau, mà giờ cậu bỏ đi thế này tớ đau lòng lắm. Chắc là mẹ cậu buồn lắm đấy, giờ cô phải sống tiếp thế nào khi thiếu cậu đây, một đứa con nuôi 24 – 25 năm đùng một cái bỏ mình đi như thế. Cậu cũng tệ lắm đấy nhé, sau lần đấy chẳng thấy liên hệ gì với tớ cả, phải chi mà cậu ở cùng quê với tớ nhỉ.

Tớ đang ở Hà Nội, tối qua tớ có đi qua trường mình ấy tự dưng nhớ đến cậu. Nhớ đến lần mình đi ăn ở quán bún cạnh trường ý, cứ như mới đây vậy. Như mới hôm qua chúng mình còn đi học với nhau ấy. Mặc dù hồi đấy chúng mình cũng chẳng học chăm lắm nhỉ. Hết tháng này tớ chuyển về nhà làm rồi, hy vọng là tớ gặp được người có ngoại hình như cậu. Tớ nghĩ chắc tính cậu cũng tốt ha, ít nhất đến hiện tại tớ thấy cậu khá là tốt. Cái tin nhắn cuối cùng mà tớ nhắn với cậu là tớ hỏi về giải bóng đá khoa mình ý, sao lúc đấy cậu không nhắn hỏi tớ nhiều hơn nhỉ, tớ nghĩ lúc đấy tớ có cảm tình với cậu đấy.

You may also like

Leave a Comment