“NGƯỜI HÙNG” XỨ THANH ❣️

by admin

Tối 16.11, nhiều người dân sống gần khu vực cầu An Cựu (P.An Cựu, TP.Huế, Thừa Thiên – Huế) bất ngờ khi phát hiện một cô gái gieo mình nh.ả.y xuống sông An Cựu để tu vân .

Ngay sau đó, cô gái may mắn được một “người hùng” lao xuống ứng cứu, đưa lên bờ. Chàng trai liều mình lao xuống sông cứu người là anh T.V.Đ. (28 tuổi, Thanh Hóa).

“Tôi vừa ngồi xuống bàn, kêu phần cơm rang ở vỉa hè thì phát hiện sự việc, lúc đó cũng chả suy nghĩ gì nhiều, vì bản thân biết bơi nên tôi đã lao xuống lập tức chỉ để kịp cứu người”

Sau khi đưa nạn nhân lên bờ an toàn, anh Đồng trong trạng thái ướt sũng, người nồng nặc mùi nước bẩn nhưng vẫn nở một nụ cười thật tươi vì cứu được người.

Chị T. T.M. (40 tuổi, bán xôi bên cầu An Cựu) kể: “Thật sự rất dũng cảm, thấy cô gái nh.ả.y xuống ai cũng l.a.o đến xem nhưng vì trời tối, nước thì sâu nên chả ai dám nh.ả.y, may mắn có cậu thanh niên này dũng cảm xuống cứu. Chỉ vừa kêu dĩa cơm rang ra còn chưa kịp ăn”.

Sau khi được anh Đ. ứng cứu, đưa lên bờ, cô gái đã được lực lượng chức năng cùng người dân trấn an tinh thần, động viên, đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tham khảo: Thanh nien
Ảnh: Him.

You may also like

Leave a Comment