Maybe you missed this bảng quảng cáo “nói không với Black Friday”???

by admin

Đến hẹn lại lên, khi người người nhà nhà chuẩn bị hầu bao sắm đồ mới nhân dịp Black Friday thì chiếc bảng quảng cáo này lại có vẻ đang… đi ngược lại với xu hướng?

Câu hỏi đầu tiên đương nhiên là tại sao? Ngẫm nghĩ một chút, đúng là có nhiều thứ không ổn với ngày này. Đã bao lần bạn bị hoa mắt trước 1001 chương trình giảm giá hấp dẫn và nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy mua hàng “bốc đồng”, để rồi mua về lại tự hỏi “ủa mua chi dị ta??” hay “sao lại tốn tiền vô cái thứ vô bổ này?”. Điều này dẫn đến lãng phí và vô hình trung, bạn lại biến món đồ mua được thành rác thải từ lúc nào không hay. Ngành công nghiệp thời trang đã và đang hủy hoại Trái Đất từng ngày và Black Friday càng làm cho mọi thứ tồi tệ hơn khi nó ẩn mình dưới vỏ bọc là một chiếc kèo “lợi cả đôi bên”, doanh nghiệp vừa ăn nên làm ra, khách hàng vừa mua được món đồ yêu thích với giá cực hời.

Nói thế không có nghĩa là bạn nên từ bỏ việc mua đồ giá rẻ bởi ai cũng muốn tiết kiệm mà! Thay vì mua sắm thả ga thì bạn hãy thử “Green Friday”, một giải pháp mua sắm vẫn rẻ nhưng có suy tính hẳn hoi, bền vững hơn cho ví tiền của bạn lẫn môi trường. Như xu hướng “săn-pass” đồ si đang cực thịnh trong giới trẻ hiện nay là một ví dụ điển hình mà bạn có thể thử. Thời trang là một vòng lặp và không ít các nhà mốt lấy cảm hứng từ những xu hướng quá khứ để cho ra mắt những sản phẩm hợp thời ở hiện tại. Vậy tại sao phải mua mới trong khi bạn có thể biến tấu những món quần áo “cũ nhưng còn như mới” với chiếc giá cực hời? Mua quần áo cũ đồng nghĩa với việc bạn đã cứu chúng khỏi những bãi chôn lấp hay lò đốt, giúp giảm lượng khí thải CO2, tiết kiệm thêm nhiều tài nguyên như nước và năng lượng tiêu tốn hằng năm để tạo ra quần áo.

Nếu bạn là một newbie mới bước chân vào con đường “chơi đồ si” và không biết bắt đầu từ đâu thì Piktina có thể giúp ích cho bạn. Piktina là một ứng dụng đặc biệt dành riêng cho những món đồ cũ, nơi bạn có thể tân trang tủ đồ để thử nhiều phong cách mới lạ, vừa biến quần áo cũ thành một sản phẩm kinh doanh độc đáo mà còn được chung tay bảo vệ môi trường nữa! Đừng quên dọn tủ pass đồ trước khi săn si nhé! Còn pass như nào thì hãy cùng khám phá tại đây nè: https://links.piktina.com/links/pikapp

You may also like

Leave a Comment