ĐU TREND TRÁI TIM PHIÊN BẢN NÂNG CẤP TRONG LÚC CHỜ THỦ KHOA LÝ ĐI NHÀ ĐÁ CHƠI.

by admin

Tương truyền, có 2 phương án để phục hồi nhân phẩm là đi tu hoặc đi tù thì thủ khoa Lý đã chọn option đi nhà đá viết code. 6 năm trong truyện rút gọn còn 3 năm trên phim, 3 năm này bằng 1 dòng chữ của đạo diễn nhưng dòng chữ này dài gần 1 tuần. Lý mỏ hỗn còng lưng code chương trình quản lý nhà tù (dạ vâng không phải tự nhiên người ta đặc cách thủ khoa, đặc cách ra tù sớm hẳn 2 năm) thì chúng ta cũng phải like idol like fan, đu trend code trái tim cho tới ?

Cơn sốt đu trend đến từ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết “Chiếc bật lửa và váy công chúa” (tên cũ bộ phim) của tác giả Twentine vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì quá dễ thương và công phu. Lướt tóp tóp 10 video thì hết 4-5 cái là đu trend trái tim này rồi ?

Có thể bạn chưa biết có những bạn đu trend code hình trái tym nhưng không phải ai cũng thành công đâu và mình là 1 trong số đó ?.

Thế nên Code không khó, code ra thành phẩm gốc mới khó, cùng thử tài xem ai sẽ là truyền nhân tiếp theo đây.

Bản hướng dẫn đã sẵn sàng, có bản 4 trang A4, có bản tới 50 trang, hãy chọn theo cách của bạn, bản nào cũng là lệnh code cả thôi và BẠN chỉ cần bỏ ra vài phút cho một vài thao tác nhanh gọn. Thả nhẹ mã ở dưới, chờ kết quả của các bạn nhaaaaa.

Xem ai tỏ tình crush thành công thôi, các nàng vào xem các chàng trổ tài mà lựa dần.

?Tổng hợp link code đã soát từng bug một https://drive.google.com/drive/folders/1bW-MGuWcONxfg8vJtqrgN69je2vSfhFE?usp=share_link

?Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Vào web https://jsfiddle.net/ rồi nó có 3 tab HTML, JS và CSS.

Bước 2: Chỗ nào trong file ghi CSS thì copy vào ô CSS (nhớ bỏ chữ CSS title đi này), cái gì ghi HTML thì copy hết vào ô HTML.

Cuối cùng bấm Run là thấy kết quả.

Chúc 500 anh chị em bạn dì Hỏa Quân tỏ tình crush thành công trước khi Tuân đầu đinh comeback sau chuyến đi đổi chỗ gõ code!

You may also like

Leave a Comment