Những câu nói hài hước của các hot girl World Cup trên sóng VTV

by admin

Đài THQG VTV năm nay tiếp tục mang đến World Cup 2022 với những trận cầu nảy lửa cùng đặc sản là các bài bình luận đến từ nhiều hot girl đam mê bóng đá trên khắp cả nước.

Tối 21/11, ĐT Anh thể hiện sức mạnh trước Iran với chiến thắng 6-2. Chương trình bình luận có hot girl Cao Trang góp mặt. Khi được hỏi về đội tuyển Anh, Cao Trang thừa nhận là fan cứng Chelsea nhưng lại ngập ngừng khi nhắc đến tên cầu thủ Raheem Sterling.

Tiếp đó, với câu hỏi về thế trận của ĐT Anh trong hiệp 1, Cao Trang bất ngờ nói: “Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động” khiến BLV phải nhanh chóng đỡ lời.

Ngoài ra, trong phần bình luận trận trận đấu giữa ĐT Hà Lan – ĐT Senegal, người đẹp Hoàng Giang gây chú ý với phần giới thiệu: “Tôi xin tự giới thiệu tôi là Phạm Hoàng Giang, biệt danh Giang Korean. Tuy nhiên tôi đại diện cho tuyển Pháp, hôm nay tôi rất vui khi có mặt trong trận đấu của ĐT Hà Lan đối đầu với Senegal”.

Năm 2018, hot girl Trâm Anh đại diện cho fan của tuyển Croatia nhận xét: “Cầu thủ em thấy thất vọng nhất là Modric”. Câu nói của hot girl quê Thanh Hóa nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi chàng đội trưởng này chính là người đóng vai trò quan trọng vào cú lội ngược dòng của tuyển Croatia trong trận đấu ngày hôm ấy.

Trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018, hot girl Trương Hoàng Mai Anh, khi nhận xét về đội tuyển Serbia, cho biết chỉ ấn tượng với tên gọi của các cầu thủ: “Ấn tượng của em về trận đấu này là các anh cầu thủ của đội tuyển Serbia đều tên là Vích”.

Hot girl Anh Thư – đại diện người hâm mộ đội tuyển Đức ở “Nóng cùng World Cup 2018” cho rằng thần tượng của mình – Toni Kroos nên được xếp ngang hàng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo và Messi vì Kroos đã đạt được mọi danh hiệu ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, song thực tế không phải như vậy.

Đặng Ngân – người đẹp đại diện cho fan ĐT Pháp trong mùa World Cup 2018, cũng khiến nhiều người bật cười khi bình luận: “Em thích Salah và mong anh ấy ra sân. Nhưng em mong Uruguay chiến thắng… Thực ra em hâm mộ đội tuyển Pháp”.

Có thể thấy các phát ngôn hài hước của các hot girl trên VTV qua các kỳ World Cup đã góp phần giúp giải đấu này càng đáng theo dõi hơn với khán giả Việt Nam. <3

You may also like

Leave a Comment