NHỮNG THỨ KHỦNG KHIẾP ĐANG NGỦ CHUNG GIƯỜNG VỚI BẠN MÀ BẠN KHÔNG THỂ NHÌN THẤY BẰNG MẮT THƯỜNG

by admin

Sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi, không gì sung sướng hơn được ngả lưng trên chiếc giường êm ái thân yêu. Thế nhưng giường ngủ không chỉ đơn thuần thuộc về riêng bạn mà còn là nơi trú ngụ của ti tỉ thứ li ti khác mà mắt thường không thể nhìn thấy, điển hình là mấy em sau đây:

  • Mạt bụi: Gối, ga trải giường và nệm của bạn là ngôi nhà hoàn hảo cho mạt bụi – loài sinh vật tồn tại bằng cách ăn da chết của con người, chúng cũng là tác nhân có thể gây hen suyễn.
  • Rệp giường: Loài ký sinh hút máu chuyên hoạt động khi bạn ngủ, những vết cắn của chúng gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu.
  • Bụi, vi khuẩn và nấm mốc: Chăn, ga, gối, nệm nhiễm mồ hôi, dịch tiết, ẩm ướt và bụi bẩn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển, có thể gây dị ứng và dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Kể cả khi bạn giặt chăn ga gối nệm thường xuyên thì cũng không thể say goodbye mấy ẻm hoàn toàn, thử nghiệm bằng em hút bụi giường nệm JETZT J7 có thể thấy bụi và tóc vẫn còn sót lại trên nệm sau khi đã giặt sạch.

Với lực hút chấn động – theo đúng nghĩa đen với mấy thanh niên mạt rệp tại phải bật rung dữ dội vậy mới đánh bay đám này được, còn với người dùng thì máy khá êm mượt, cộng thêm hệ thống lọc bụi 6 tầng thì bụi to bụi mịn gì cũng biến mất như cách crush ghost bạn dị đó. Một điểm sáng nữa là em máy này có thêm công nghệ diệt khuẩn UV 4 cấp độ xịn mịn,

.

You may also like

Leave a Comment