? CÔNG TY THÔNG BÁO GẠCH TÊN CHUU KHỎI LOONA VÌ LỘNG QUYỀN, XÚC PHẠM STAFF

by admin

Công ty quản lý Blockberry Creative đã thông báo thông qua fancafe chính thức của Loona:

“Hôm nay, kể từ ngày 25/11/2022, chúng tôi muốn thông báo rằng công ty đã quyết định gạch tên Chuu khỏi LOONA.

Năm nay đã có rất nhiều câu chuyện liên quan đến Chuu, nhưng công ty và các thành viên Loona đã không đưa ra quan điểm chính thức để tránh các rắc rối cũng như gây lo lắng cho fan.

Vì tình yêu dành cho nhóm và người hâm mộ, thay vì lên tiếng nói sự thật, các thành viên LOONA đã cố gắng hết sức để chỉ thể hiện những mặt tốt của bản thân thông qua các màn biểu diễn và các content khác nhau.

Gần đây đã có những báo cáo về việc lộng quyền, chẳng hạn như Chuu có ngôn từ xúc phạm nhân viên. Sự thật đã được làm rõ sau khi điều tra. Đại diện công ty cũng đã gửi lời xin lỗi và an ủi các nhân viên. Chúng tôi đã quyết định chịu trách nhiệm và loại bỏ Chuu khỏi LOONA.

Chúng tôi chân thành xin lỗi các nhân viên đã bị tổn thương nghiêm trọng vì sự cố này. Công ty sẽ cố gắng hết sức để an ủi họ và tập trung giúp các nhân viên điều trị có thể trở lại cuộc sống bình thường.

Chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ LOONA. Mong rằng sẽ nhận được sự tha thứ vì đã không thể giữ 12 thành viên ở bên nhau cho đến cuối cùng.

Bất kể chuyện gì xảy ra trong tương lai, công ty và LOONA sẽ bắt đầu lại từ đầu và cố gắng hết sức để không lặp lại sự việc này. Các thành viên LOONA không làm việc chỉ vì lợi ích cá nhân, cũng không làm bất cứ điều gì gây bất lợi cho nhóm vì họ biết rằng vì có sự giúp sức của fan nên nhóm mới có thể đi đến ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ báo đáp tình cảm của tất cả mọi người đã dành sự ủng hộ cho LOONA.”

You may also like

Leave a Comment