“Ui Tuấn Anh đưa bạn gái về nhà chơi à?”

by admin

Nay về nhà bạn trai chơi, có 3 tiếng thôi mà cầm 1 đống quà về, có cả tiền (tiên giấu trong quà mình ko biết) mà thấy nhà bạn trai lạ lắm…siêu thân thiện, ko chỉ gia đình nhà anh ấy thân thiện mà…hàng xóm cũng thân thiện. Thân thiện đến lạ kì…thân thiện quá mức luôn á.
Bố n.y: Thôi cháu mua quà làm gì, về đây chơi với 2 bác là 2 bác vui lắm rồi, thằng Tuấn Anh đc cháu yêu là phúc của nhà bác cả đấy.
Mẹ n.y: Thôi cháu ko phải làm gì đâu, cứ ngồi im đây cho bác, ngồi im, để bác giúp việc với các bác, anh chị làm cho. Nay cháu là khách đặc biệt!
Chị n.y: Em yêu lâu chưa? Ui 2 đứa yêu lâu thế rồi à? Tuấn Anh chưa yêu ai lâu thế đâu (yêu được hẳn 1 năm 2 tháng)! Tí chị có quà cho mà mang về nhớ!
(Quà là 1 cái túi hàng hiệu, túi cũng dùng rồi thôi nhưng với mình là 1 món quà cực kì lớn, túi mua mới hơn 20tr nhưng chị dùng giữ gìn cẩn thận lắm, còn dặn dò là sau đi chơi mang túi ấy đi cho đẹp)
…Đó chỉ mới là nội bộ gia đình của n.y thôi nhớ, mình và anh ấy đi chung xe máy ra chợ, mua ít thịt quay với dưa:

  • Ô người yêu Tuấn Anh à, xinh gái quá, yêu lâu chưa?
    (Nói qua nói lại 1 lúc cô chốt cho thêm hẳn 1 lạng thịt quay và dưa, trả tiền nhất quyết ko lấy bảo mấy khi Tuấn Anh đưa bạn gái về).
    Mua hoa quả: Bạn gái Tuấn Anh đây à? Cô cho thêm cân quýt cho 2 đứa ăn nhé, quýt ngon lắm!
    Về đến nhà, bác hàng xóm: Tuấn Anh đưa n.y về à? Bác có ít nho mang sang cho nhà cháu 1 ít, cho bạn gái Tuấn Anh 1 tí nhớ!
    (Nho xanh to ngon ấy mọi người).
    1 lúc sau chị n.y lại lấy đâu chiếc váy còn nguyên tem mác tặng mình: Váy này mua hơn 3tr ấy, mà chị mặc thấy ko hợp, để cả nửa năm rồi, em xem mặc đẹp ko?
    (Xong cho luôn)
    1 cô hàng xóm nữa cũng sang: Tuấn Anh nó đưa n.y về à? Chờ tí cô cho cái này!
    (cô về lấy thịt trâu gác bếp sang cho mình 2 gói to)
    …Ai cho mình quà mình cũng từ chối nhưng mọi người kiểu “Ép” mình lấy ấy, nhiều lúc ngại lắm… =)) nhưng bố mẹ hay hàng xóm, mấy cô ở chợ, hàng xóm cho quà cứ bảo “ko phải ngại”, “Phải có quà mang về chứ!”,…v..v…
    Tổng kết lại là có 1 đống quà mang về từ mọi người và cả bố mẹ n.y, bố mẹ n.y cho mình 1 giỏ bánh kẹo sau về mình nhấc ra thấy cái phong bì, mình nhìn qua hình như 2-3tr gì đó chưa mở, mình gọi anh n.y thì bảo:
  • Bố mẹ bảo em hơi gầy nên cho tiền tẩm bổ!
    Thề ngại thật chứ ko đùa. Mình từng nghe anh n.y tâm sự là bố mẹ anh kiểu người luôn tốt với hàng xóm, láng giềng, đi đâu cũng đc mọi người quý nên giờ chắc mọi người quý lại, bố mẹ anh theo quan điểm là sống có đức sau này con cháu sẽ hưởng nên mọi người mới vậy.
    Mà anh n.y mình năm nay 32 tuổi, từng có 2 mối tình xong gần chục năm chẳng yêu ai, bố mẹ còn phải đi cắt duyên hay cầu duyên…v..v… rồi gặp mình, mình ban đầu cũng nghi ngờ kiểu sao công ăn việc làm ổn định, gia đình có điều kiện mà cũng giỏi nữa sao ko ai yêu…nhưng thời gian yêu đã chứng minh cho mình thấy là anh rất ổn, chắc là trước chưa có duyên với người cũ thôi :3
    Tâm sự chút, chưa biết đến đâu, đi với nhau được bao xa, ngày mai sẽ thế nào chứ hôm nay là muốn cưới lắm rồi đấy =))))))

You may also like

Leave a Comment