Có lẽ đến 1 ngày nào đó, ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc riêng cho mình..

by admin

Mình có một anh người yêu theo mình nhận thấy đến giây phút này chúng mình không còn là của nhau nữa thì anh vẫn là một người đàn ông trưởng thành, chín chắn, tinh tế, biết suy trước tính sau và có chí tiến thủ. Chuẩn mực của một người đàn ông đáng để lấy làm chồng.
Chúng mình yêu nhau, bên nhau 3 năm, tình yêu không cãi vã, không giận hờn ghen tuông. Thường chỉ xảy ra những chuyện vụ vặt, giận dỗi vu vơ từ phía mình thôi, nhưng anh luôn biết cách dỗ dành, phân tích cho mình hiểu đúng sai, hay có cần thiết phải như thế hay không. Rồi người ta bảo yêu đúng người thì bạn sẽ trở thành công chúa, mình không dám nhận nhưng đích thực ngoài công việc mình không phải lo lắng gì về anh cả. Có thể có người nói , hoặc đâu đó mình nghĩ anh kín đáo, không để cho mình biết chuyện sau lưng hoặc đến giờ mình không biết thì mình vẫn chấp nhận. Chúng mình bên nhau không nghi kị, bình yên, say đắm như thế đấy. Cũng giống như các bạn trong nhóm hạnh phúc từ những điều giản đơn hỏi han công việc cuộc sống của nhau. Không vướng bận gia đình mối quan hệ khác ngoài kia. Hẹn hò , ăn uống, trao nhau những cái nắm tay, nụ hôn,… giống như bao cặp đôi hạnh phúc khác.
Nhưng cuộc sống vô thường tưởng chừng chúng mình có kết thúc viên mãn được đi bên nhau tron đời nhưng có những lí do khiến chúng mình không thể tiếp tục được nữa, những lý do ấy bản chất ko xuất phát từ 2 đứa mà xuất phát từ môi trường xung quanh…. Bất kể như thế nào, chuyện gì có xảy ra giữa chúng mình thì hai đứa cùng không còn đường lui, không thể cứu vãn được nữa dù là cả hai đều vân còn tình cảm với nhau, Thậm chí mình còn cảm giác yêu mãnh liệt hơn cả so với ban đầu chúng mình quen nhau, yêu nhau nữa. Kì cục nhỉ!
Cảm giác cả thế giới của mình dần dần sụp đổ trước mắt, những thứ từng thuộc về mình mất đi, những chuyện trước đây nói như lẽ thường nhưng giờ chỉ biết nghẹn lại ở trong tim. Thật sự rất đau các bạn ạ. Chúng mình chia tay trong hòa bình vì cả hai đều hiểu, thông cảm cho nhau. Vẫn rất tôn trọng nhau. Nhưng nhiều lúc mình chỉ ước chúng mình cãi vã, căm ghét nhau thật nhiều, rồi đau một lúc ngắn và buông bỏ nhau như một số cặp đôi khác. Nhưng cảm giác chia tay mà vẫn yêu nhau khiến mình như nghẹt thở vậy, đã 5 tháng trôi qua rồi ngay cả trong mơ mình cũng mơ thấy anh. Thậm chí tự dưng đi trên con đường hai đứa từng đi cũng tự dưng rơi nước mắt. Đấy, chuyện tình đẹp của mình đã kết thúc như vậy đấy mọi người ạ!
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây! Chúc các cặp đôi yêu nhau mãi bên nhau hạnh phúc nhé.
Mình mong ước sau này cả anh và mình sẽ tìm được nữa kia dù không thể có được cảm xúc mãnh liệt khi yêu của tuổi trẻ nhưng lại có được bình yên, hạnh phúc sau này, đó mới là điều trân quý.

You may also like

Leave a Comment