Không đồng ý đưa tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng cho bố chồng để ông mua xe ô tô là đúng hay sai??

by admin

Chào mọi người, mình sẽ vào chủ đề nhanh gọn nhất để mọi người hình dung cho dễ ạ.
Mình và chồng lấy nhau được 1 năm và có 1 bé gần 1 tuổi. Chồng mình đi làm xa, lương tháng gửi về trung bình 20tr + lương văn phòng của mình là 10tr, tổng thu nhập cả hai tầm 30-35tr. Chồng mình mới đi làm được tầm 5 tháng. Mình đang sống cùng mẹ mình ( bà ngoại bé ) ở thành phố nên chi tiêu cho 2 mẹ con khá đắt đỏ ( mẹ mình có lương hưu và tiền lãi ngân hàng nên k cần vợ chồng mình lo ), đại khái 1 tháng tiết kiệm lắm mình sẽ để ra được tầm 10tr. Bố mẹ chồng mình ở quê, có làm ăn kinh doanh, còn rất trẻ, mới xây nhà, k gọi là giàu nhưng cũng là khá
Nói sơ qua về gia đình mình như thế. Và cách đây 2 tháng ông nội bé có bảo vợ chồng mình có góp được cùng ông ~200tr để ông mua xe ô tô không?? Và mới hôm qua thôi ông lại nhắc lại và giảm xuống còn 100tr. Chồng mình có bảo vì ông muốn mua xe lắm rồi nên 2 vợ chồng tiết kiệm được bao nhiêu thì đưa để phụ ông. Và mình đã cãi nhau to với chồng vì điều này vì mình thấy không hợp lý với yêu cầu của ông như vậy. Phận làm con cháu nếu góp được bao nhiêu trong khả năng thì mình sẽ góp nhưng chắc chắn k nhiều được vì mình còn có em bé nhỏ, chi tiêu rất nhiều thứ nên mình muốn có tiền để dành phòng thân vì chồng đi làm xa. Mình có bảo thế với chồng và có vẻ như bố chồng mình biết được nên tỏ vẻ k hài lòng lắm, còn đăng cả fb ám chỉ ( hoặc có khi do mình quá nhạy cảm?? ). Mình rất buồn khi thấy chồng và bố chồng suy tính như thế, mình cảm thấy không hề có chút suy tính nào đến mình và bé con. Mình cũng bảo với chồng là ông mua xe là để ông đi làm, mình phụ được là tình cảm chứ k phải trách nhiệm, việc sau báo hiếu khi ông bà về già mới là bổn phận và nghĩa vụ, còn hiện tại phải nghĩ đến con đã, vì cả 2 bên gia đình đều tự chủ kinh tế k phụ thuộc con cháu.
Mình k biết mình nói vậy là đúng hay sai, mình đã phản ứng rất lớn khi nghe chồng suy tính như vậy. Không lẽ vợ chồng lại mâu thuẫn với nhau chỉ vì cái xe??

You may also like

Leave a Comment