NỖI ĐAU NGƯỜI Ở LẠI…

by admin

Trong hình là khuôn mặt thẫn thờ của phụ huynh 1 nam thanh niên sinh năm 1995 đã gieo mình tại cầu Bãi Cháy tối ngày hôm qua. Có lẽ 2 bác đã khóc cạn khô nước mắt nên giờ trên khuôn mặt của cả 2 chỉ còn nỗi buồn vô tận.

Nghe tin con trai mình hành động dại dột, bố mẹ nam thanh niên vội vàng khăn gói lặn lội quãng đường hơn 400km từ Thanh Chương, Nghệ An ra Quảng Ninh với hi vọng tìm thấy thi thể của con trai. Được biết gia cảnh của 2 bác rất khó khăn, không có tiền thuê nổi người tìm thi thể con trai chỉ đành bất lực đứng nhìn biển mênh mông.

Người dân đi qua nhìn tội quá dừng xe, người cho cây dù, người cho bàn đặt bát hương. Được biết con trai cô chú là người con cả trong gia đình 2 anh em. Nam thanh niên này không chỉ bỏ lại bố mẹ già mà còn bỏ lại cả người yêu đang mang bầu. Nếu có thể nhìn thấy khuôn mặt bậc sinh thành lúc này có lẽ chàng trai 27 tuổi đã suy nghĩ lại và không hành động dại dột.

Gần đây những sự việc đau lòng của các thanh niên tuổi đời rất trẻ xảy ra ngày càng nhiều. Mong rằng các bạn trẻ trước khi làm gì hãy nghĩ đến bản thân và gia đình. Xin đừng lựa chọn tiêu cực bởi vì nỗi đau của người ở lại mới là nỗi đau lớn nhất.

Cre: #BeatVN

You may also like

Leave a Comment