Sự cố hài hước ở trận giao hữu giữa Việt Nam với Borussia Dortmund

by admin

Điểm nối giữa cột dọc và xà ngang của khung thành Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình bị bung ra khiến trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với câu lạc bộ Borussia Dortmund ngày 30/11 bị gián đoạn hơn 5 phút.

Theo đó, khung thành bên phía câu lạc bộ Borussia Dortmund bất ngờ bị hỏng trước khi tuyển Việt Nam chuẩn bị thực hiện quả phạt đền trên chấm 11m. Điểm nối giữa cột dọc và xà ngang bị bung ra khiến các cầu thủ và trọng tài vô cùng bất ngờ.

Sự cố khiến ban tổ chức loay hoay trong việc tìm cách ghép nối lại khung thành như ban đầu. Trận đấu phải tạm dừng hơn 5 phút để giúp các nhân viên kỹ thuật trên sân vận động QG Mỹ Đình hạ lưới của cầu môn, sau đó chỉnh sửa lại khung thành.

Dù thời gian bị gián đoạn khá lâu nhưng hiệp 2 chỉ được trọng tài xác định có một phút bù giờ. Điều này khiến người hâm mộ khá ngỡ ngàng bởi lẽ ra thời gian bù giờ phải kéo dài hơn.

Sau khi sự cố được giải quyết, Tuấn Hải đã thực hiện thành công quả phạt đền, giúp tuyển Việt Nam thắng ngược 2-1 trước Borussia Dortmund. Trước đó, Vũ Văn Thanh kiếm về quả phạt cho tuyển Việt Nam khi bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Nguồn: Vietnamplus

You may also like

Leave a Comment