ĐIÊU KHẮC GỖ SỐNG ĐỘNG NHƯ THẬT

by admin

Trên tấm ván gỗ xuất hiện hai loài động vật hoang dã nguy hiểm là rắn và cá sấu. Chúng được khắc từ gỗ nhưng nhìn thoáng qua nhiều người đã giật mình sợ hãi vì giả mà trông giống thật quá!

Đây là những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc của anh Scott Dow sống tại Corry, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Với đôi bàn tay khéo léo cùng sự sáng tạo, đam mê theo đuổi bộ môn điêu khắc gỗ mà anh Scott đã tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp, vô cùng sống động và chân thật đến từng chi tiết, cứ ngỡ như con rắn và cá sấu đang chuyển động trên tấm gỗ vậy.

Scott Dow vốn là một thợ mộc và muốn tạo thêm điểm nhất cho các sản phẩm mà bản thân tạo ra anh đã học điêu khắc và tự sáng tạo nên những tác phẩm làm từ gỗ khiến bao người mê đắm.

Anh chia sẻ rằng đã mất khoảng 100 giờ để hoàn thành việc điêu khắc khung cảnh con cá sấu trồi lên khỏi mặt nước được chạm khắc nổi lên từ bề mặt gỗ. Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người, anh tiếp tục khắc hình con rắn đang chuyển động. Những tác phẩm điêu khắc của anh khiến ai trông thấy cũng kinh ngợi và lấy làm thú vị.

Các bạn có thể ủng hộ và theo dõi người thợ mộc tài hoa này trên instagram: the._.dow nhé!

Cre: Architecture & Design, mymodernmet

You may also like

Leave a Comment