Biển quảng cáo “Đồng hồ mặt trời” cực nghệ của bậc thầy quảng cáo McDonald’s

by admin

Không chỉ là “ông lớn” trong ngành ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) với những chiếc burger nóng hổi ngon lành hay những gói khoai tây chiên vàng ươm thích mắt, McDonald’s còn được mệnh danh là “bậc thầy” làm quảng cáo ngoài trời (OOH) với hàng loạt biển quảng cáo sáng tạo siêu độc đáo từ xưa đến nay.

Những ý tưởng OOH của McDonald’s luôn khiến người xem không khỏi trầm trồ, đặc biệt nhất là chiến dịch “Sundial Billboard”.

McDonald’s đã nghiên cứu kỹ lưỡng về hướng chuyển động của Mặt trời và tận dụng hiệu ứng bóng đổ để sáng tạo nên một Sundial Billboard không thể đụng hàng.

Đồng hồ mặt trời của McDonald’s bao gồm hai phần là phần kim và phần số, tuy nhiên kim của chiếc đồng hồ này là sự đổ bóng từ một thanh kim giờ khổng lồ có hình “những vòm vàng” thân thuộc của thương hiệu, còn phần số được minh họa bằng những món điểm tâm và thức uống tương ứng với từng khung giờ trong một buổi sáng.

Billboard trên không chỉ gợi ý một cách khéo léo những món ngon của thương hiệu có thể đồng hành cùng một buổi sáng của bạn, mà còn cho thấy sự thấu hiểu khách hàng được biến hóa thành quảng cáo sáng tạo của McDonald’s.

Cre: Unique OOH

You may also like

Leave a Comment