Anh xem Story của em rồi thì phải làm người yêu của em đó

by admin

Này, Story của em để chế độ chỉ mình anh xem được đó, anh thấy mình đặc biệt chưa?

Một mình anh xem, một mình anh trong tim em. Tình yêu đến thật bất ngờ khiến cho em trở tay không kịp. Chính là vì thích anh nên chỉ một câu nói “Em ổn không?” cũng chứa một rổ tình yêu. Một người lạnh lùng như anh thích hợp để đến với một người nói nhiều như em, nói sao được nhỉ… Nhìn đi nhìn lại anh với em trông rất hợp đôi.

Có người nói mùa đông về rồi cứ một mình như thế không cảm thấy có lỗi với thời tiết sao? Đúng. Nên em thầm nghĩ trời lạnh như thế này nếu được anh hẹn hò đâu đó thì thật lãng mạn, ví như đi ăn kem, đi lượn lờ hồ Tây. Anh đang độc thân vừa hay em cũng ở một mình, chúng mình đều rảnh rỗi vậy thì yêu nhau cho bận rộn là quá hợp lý.

Đôi mắt sáng chói như đèn ô tô, khuôn mặt rạng rỡ như đứa con nít vừa được cho kẹo, miệng cười như bắt được vàng,… chính xác là những từ ngữ miêu tả em khi gặp anh. Dù là vô tình hay cố ý thì trái tim em đều nhảy múa khi nghe thấy giọng anh nói.

Em nghĩ đây là định mệnh, gặp anh giống như một giấc mơ, không cần được sắp đặt trước. Không cần hoàn mỹ như ngôn tình, vô tình thấy nhau ở đâu đó trongthành phố rộng lớn này giống như kỳ tích vậy. Gặp được nhau rồi không cần nghĩ ngợi nhiều, trái tim rung động trước anh là đáp án.

Có phải em bị anh bỏ bùa rồi không? Yêu đương chính là cảm giác như thế này hả? Em say anh như điếu đổ, không cần biết anh có bao nhiêu tài lẻ, bao nhiêu điểm xuất chúng. Em chỉ biết khi gặp anh, thế giới chỉ xoay quanh việc đến trường, đi làm và yêu anh.

Hãy tưởng tượng một chút, mùa giáng sinh năm nay chúng mình cùng chụp chung một tấm hình đến giáng sinh năm sau xem lại vừa hay kỷ niệm một năm yêu nhau của mình. Em mở lòng rồi đó chỉ đợi cái gật đầu của anh thôi!

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment