Gia đình bạn trai vô tư hay ghét mình thậm tệ.

by admin

Mình và ny quen nhau được 2 tháng, anh ngỏ lời dẫn về thăm nhà và ra mắt gia đình anh, anh bảo là cả nhà anh đều ngóng trong anh dẫn mình về từ lâu. Mình cũng nghĩ yêu nhau thì nên tìm hiểu cả gia đình ny thế nào, lỡ không hợp thì còn đường lui sớm nên đồng ý.
Hôm đấy sáng sớm anh chạy đến nhà đón mình, nhà 2 đứa cách nhau khoảng 30km. Về đến nhà anh thì thấy cổng nhà bị khóa, cả nhà đi vắng hết chỉ còn bà ngoại bệnh liệt giường. Anh gọi hỏi thì ba mẹ sang nhà người thân chơi, chị gái thì đi chơi với bồ… nghe xong mình cạn lời chả biết nói gì, đưa bánh trái cho anh cất luôn chứ có ai mà biếu. Mà lỡ đến rồi nên cũng ráng chờ để xem gia đình a thế nào, mình vào phòng thăm hỏi bà ngoại, à sáng giờ chưa ai cho bà ăn gì cả, nằm liệt giường có tự kiếm đồ ăn được đâu, ny mình nghe mới lục kiếm bánh cho bà ăn đỡ đói. Nói chuyện một lát đến trưa anh chở mình ra quán gần nhà ăn trưa sẵn mua cơm về cho ngoại. Trở về nhà cũng gần 12h vẫn chưa thấy ba mẹ anh về, mình cũng rất bực muốn ra về nhưng ny năn nỉ quá nên cố chờ thêm nữa, thời buổi công việc bận rộn xin nghỉ 1 ngày đâu dễ mà mình phải lãng phí cả buổi để chờ đợi. Sau thời gian chờ đợi mòn mỏi thì ba mẹ anh trở về, mình chào hỏi thì ba mẹ anh chỉ gật đầu chào lại sao đó đi thẳng vào phòng thay đồ rồi ra sau bếp không biết làm gì. Thật sự lúc đấy ngồi ở phòng khách rất ngượng chả biết làm gì cả, thái độ của họ như không muốn chào đón mình. Ngồi đợi một lát vẫn không thấy ba mẹ anh ra nên mình đòi ny chở về luôn, ny vào nhà không biết nói với ba mẹ anh gì ấy thì họ mới ra gặp mình. Nói chuyện xã giao một lát mình xin phép ra về, buổi ra mắt thật khó quên.
Không biết chổ mọi người thế nào chứ nhà mình có khách từ xa đến dù chỉ là bạn bình thường đều nấu mâm cơm thật ngon mời khách, nếu khách đến bất ngờ thì cũng lấy bánh trái nước nôi, dù đang bận gì cũng bỏ xuống ra tiếp khách, nếu dẫn ny về thì hầu như họ hàng anh chị em thân thiết đều ghé sang chơi gặp mặt. Còn nhà ny mình đến ly nước đàng hoàng cũng không thấy mời. Là gia đình họ sống quá vô tư hay thật sự không muốn chào đón mình. Dù lý do gì thì mình thấy không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa, dù a có biện minh níu kéo thế nào.
Mình viết bài này cũng muốn chia sẽ với những bạn gái mới biết yêu rằng đừng yêu một cách mù quáng, hãy tìm hiểu thật kỹ ny và gia đình ny rồi hãy tiến đến bước xa hơn, nhiều lúc ny bạn rất tốt nhưng gia đình anh ấy thì ngược lại.

M

You may also like

Leave a Comment