Thà một mình đắt giá còn hơn rơi vào cuộc hẹn rẻ tiền.

by admin

Tớ năm 17 tuổi đã sống thật hèm mọn, tớ không bao giờ dành thời gian cho học hành, phát triển bản thân, nhưng có thể dành ra vài giờ đồng hồ chỉ để nhắn tin với người tình mập mờ . Lúc đấy điều khiến tớ hạnh phúc nhất không phải là điểm số mà là được anh ta rep tin nhắn. Tớ đã từng thức tới 2h sáng chỉ để chờ anh ta chơi game xong để tớ có thể được nhắn tin ( nhưng không anh ta làm gì cho tớ cơ hội đấy )

Nghĩ lại tớ thấy bản thân thật điên rồ, vì tình yêu mà khiến bản thân tệ đi , sau năm lớp 11 thành tích của tớ tụt dốc không phanh, ngoại hình, nhan sắc tất cả đều biến mất . Và lúc ấy điều khiến tớ đau lòng nhất là người đầu tiên trong 17 năm qua tớ yêu thật lòng , mối tình đầu chớm nở nói lời tạm biệt với tớ , anh ấy muốn kết thúc mối quan hệ này.

Tớ đã khóc cả tuần trời, vì cái tình yêu năm 17 tuổi này đã khiến tớ thay đổi rất rất nhiều luôn.

Nhưng phép màu của lòng tự cao đã khiến tớ vực dậy, tớ lao đầu vào học hành, tu dưỡng nhan sắc của mình, tập trung vào phát triển bản thân ở ngoài đời và trên các nền tảng mxh .

Và sau một năm tớ đã hoàn toàn thay đổi trở nên tốt lên, tốt nhất là ở trong cách suy nghĩ của tớ “ thà một mình đắt giá còn hơn rơi vào cuộc hẹn rẻ tiền “

~~ nói dễ hiểu là tớ lựa chọn sống độc thân, phát triển bản thân để trở nên giỏi hơn và đặc biệt là không bao giờ nhắn tin làm quen người khác một cách tùy tiện ( vì tớ nghĩ chỉ cần mình tài giỏi thì chắc chắn sẽ gặp được người tài giỏi thôi ) .

Điều rõ ràng nhất là anh ấy có nhắn tin cho tớ sau một năm không gặp, kiểu vẫn còn chút gì đấy rung động nhưng đương nhiên là tớ không còn muốn tiếp tục nữa vì tớ nghĩ rằng : “ trước khi rời bỏ mình ngta cũng đã nghĩ tới việc kh có mình họ vẫn sống rất hạnh phúc nên giờ có tiếp tục thì cũng bằng không “

~~ “ anh không yêu tôi khi tôi bình thường thì sau khi tôi tốt lên anh lấy tư cách gì để có được tôi “

Tớ mong sau khi đọc xong các cậu dù là nam hay nữ, đang thất tình hay như nào đấy cũng nên suy nghĩ tích cực như tớ nhá, sau này các cậu sẽ gặp được người phù hợp với mình thôi vì trên đời này ng có thể đi cùng cậu lâu nhất chỉ có “ người có cùng tần số với cậu mà thôi “ . Mong các cậu sẽ sớm thay đổi trở nên hoàn hảo hơn so với phiên bản hiện tại .

Rồi một ngày sẽ có người đặc biệt phù hợp xuất hiện trong cuộc đời cậu mà cậu chẳng cần phải tốn công tìm kiếm.

Mong bạn độc giả tôn trọng người viết- mang bài đi nơi khác nhớ viết nguồn ..

You may also like

Leave a Comment