Hạnh phúc là điều quá xa xỉ đối với mình chăng?

by admin

Giới thiệu một chút, mình là nữ, sinh năm 2k, ngoại hình được mọi người đánh giá là ổn. Mình đang làm freelancer với mức thu nhập khoản 30tr/ tháng. Mình luôn tự tin vào bản thân, luôn cảm thấy hài lòng với ngoại hình, mức thu nhập của mình hiện tại. Mình được bố mẹ yêu thương, luôn cưng chiều mình, mình có những người bạn tốt.
Thế nhưng tình yêu đối với mình luôn là một thức khá xa xỉ. Mình đã từng có một mối tình đẹp với người yêu cũ, anh ấy yêu mình hơn cả sinh mạng, nhưng thật tiếc cho chúng mình khi anh ấy mất vì đột quỵ. Mình đã đau như chết đi sống lại, hụt hẫng, bất lực, mình đã từng nhiều lần có ý định t,,ự t,,,ử. Nhưng thời gian cũng làm mình nguôi ngoai đi phần nào vì mình có gia đình mình, và gia đình anh ấy bên cạnh. Sau đó mình quen người yêu mới, anh ấy đã giúp mình vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó, mình tưởng mình đã được cứu vớt khỏi vũng bùn suy nghĩ, mình nghĩ anh ấy sẽ bù đắp những tổn thương của mình trong quá khứ. Mình đã trân trọng mối quan hệ này bởi vì mình không muốn lặp lại những điều cũ nữa. Nhưng rồi cuối cùng anh ấy và mình cũng dừng lại vì một lí do rất vặt vãnh, mình đã cố gắng hỏi anh, thì anh nói với mình anh chỉ muốn trap mình thôi. Mình thật sự hụt hẫng, tại sao lại chọn trap mình, tổn thương như thế chưa đủ ư, phải chăng ông trời luôn không muốn mình được hạnh phúc.
Quãng thời gian trầm cảm, tiêu cực, stre,ss đó lại tiếp tục quay trở lại với mình, mình thật sự không biết làm như thế nào, mình chỉ cần một tình yêu chân thành thôi, mà tại sao đối với mình nó lại khó như thế…?

You may also like

Leave a Comment