PHIM, TRUYỆN ÍT THÔI ANH TRAI ?

by admin

Theo đó vào ngày 28/10 vừa qua, người phụ nữ họ Tao (đến từ thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc) đã đặt đồ ăn trực tuyến giao tận nhà cho cả gia đình. Khi shipper đến nơi, cô Tao đang bế con trên tay, bởi vậy anh shipper đã nhẹ nhàng giúp cô đóng cửa để tránh làm đứa trẻ tỉnh giấc, còn dặn dò cô ăn sớm cho nóng để có sức khỏe chăm con.

Trước hành động tinh tế của người shipper, cô không chỉ đánh giá 5 sao trên ứng dụng đặt đồ ăn mà còn muốn tip thêm cho anh ấy 1,10 NDT (gần 4.000 đồng). Tuy nhiên không ngờ rằng 30 phút sau, cảnh sát lại đột ngột xuất hiện ở nhà cô vì được báo rằng cô đang gặp ng.u.y hi.ể.m.

Thì ra, sau khi nhận được 1,10 NDT từ người phụ nữ, anh shipper cho rằng cô đang ngầm ra tín hiệu giải cứu với mình, nhờ anh gọi đến số điện thoại của cảnh sát vô tình lại là 110.

Người phụ nữ nhanh chóng giải thích với công an rằng mình không có vấn đề gì, đồng thời cảm ơn lòng tốt của anh shipper. Khi biết mình đã hiểu nhầm ý chủ nhà, anh shipper đã liên tục xin lỗi người phụ nữ.

(Theo ĐS&PL)

You may also like

Leave a Comment