Một số hình ảnh của Emma Myers – Cô nàng người sói đáng yêu trong “Wednesday”

by admin

Trong thời gian qua, “Wednesday” chắc chắn là một trong những TV series được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Câu chuyện về cô con gái cả của gia đình Addams pha lẫn trinh thám, học đường, kinh dị là một thành công khổng lồ với Netflix và sự thành công này không thể không nhắc tới công lao của dàn diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp. Bên cạnh màn hóa thân xuất sắc của diễn viên chính Jenna Ortenga trong vai Wednesday thì một nhân vật cũng chiếm được tình cảm to lớn của khán giả chính là cô bạn cùng phòng đáng yêu Enid Sinclair, được thủ vai bởi nữ diễn viên Emma Myers.
Emma Myers sinh năm 2002, là nữ diễn viên trẻ người Mỹ. Cô có vai diễn đầu tiên năm 12 tuổi. Emma sau đó tham gia diễn xuất trong một vài TV Series và phim điện ảnh nhưng không được nhiều chú ý. Năm 2022, cô có vai diễn đột phá Enid Sinclair trong TV Series “Wednesday” của Netfflix. Enid Sinclair là bạn cùng phòng của nhân vật chính Wednesday tại Học viện Nevermore, cô nàng người sói được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài đáng yêu, tính cách lạc quan và là một người bạn đáng quý của nhân vật chính Wednesday.

Emma là một fan Kpop, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen. Trong một bài phỏng vấn, Emma Myers tự nhận mình là một người hướng nội.

You may also like

Leave a Comment