“HUNG THỦ VÔ HÌNH”: QUÁ NHIỀU CÚ TWIST XOẮN NÃO, CĂNG THẲNG ĐẾN PHÚT CHÓT

by admin

Với nội dung kịch tính cùng dàn cast uy tín, “Hung Thủ Vô Hình” đã nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

?Twist chồng twist vô cùng khó đoán

“Hung Thủ Vô Hình” xoay quanh câu chuyện của Yoo Min Ho (So Ji Sub), người đang bị tình nghi s.á.t h.ạ.i nhân tình Se Hee (Nana). Để chứng minh mình vô tội, Yoo Min Ho đã nhờ tới luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun Jin) nhưng nữ luật sư lại tỏ ý nghi ngờ thân chủ của mình đang che giấu điều gì đó.

Để mà nói thì “Hung Thủ Vô Hình” cực nhiều cú twist, khán giả cứ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, gần như không thể đoán trước cú bẻ lái tiếp theo. Bộ phim cũng cho người xem thấy từng góc nhìn của nhân vật, họ có thể bịa chuyện, tạo mọi drama để thoát khỏi cảnh t.ù t.ộ.i.

Lấy bối cảnh giữa thời tiết tuyết rơi cộng thêm màu sắc chủ yếu theo tone lạnh, “Hung Thủ Vô Hình” mang đến một khung cảnh khá u ám, quá phù hợp cho một bộ phim tội phạm – trinh thám. Bên cạnh đó, nhịp phim không quá nhanh nên khán giả có thể dễ dàng load những gì vừa diễn ra.

?Điểm cộng diễn xuất cho dàn cast

Cả 3 diễn viên chính là So Ji Sub, Kim Yun Jin và Nana đều để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Vừa đẹp trai vừa ngầu, dường như không ai muốn “ông chú” So Ji Sub bị nghi ngờ là tên s.á.t n.h.â.n hết. Visual và diễn xuất của Nana cũng chiếm trọn trái tim khán giả. Còn Kim Yun Jin thì khỏi phải bàn, đẳng cấp diễn viên thực lực nó phải khác.

Dù được làm lại từ “The Invisible Guest” của Tây Ban Nha nhưng những gì mà “Hung Thủ Vô Hình” đem lại vẫn không hề bị cũ và nhàm chán. Thậm chí bộ phim còn thay đổi vài nội dung để thêm phần kịch tính. Với những ai chưa xem bản gốc thì thực sự “Hung Thủ Vô Hình” rất đáng để trải nghiệm.

?Tựu chung lại thì “Hung Thủ Vô Hình” là một bộ phim hay, nhưng mà có hơi cân não một xíu, rất phù hợp với những ai thích dòng phim trinh thám. Cuối cùng, đừng quên lên lịch đi xem “Hung Thủ Vô Hình” để biết So Ji Sub có phải là hung thủ thật sự không nha!

You may also like

Leave a Comment