Bay mất 150tr tiền tiết kiệm năm nay rồi mọi người à

by admin

Nghĩ lại vừa đau, vừa buồn, sắp tới còn trận Bồ – Ma Rốc, Anh – Pháp nữa nhưng mà thôi, sợ rồi! Nghĩ lại cũng đau thật, nghĩ mình sẽ ăn nào ngờ.
Đúng, mình cá độ bóng đá, cái lúc cá độ thì nghĩ mình sẽ thắng, sẽ kiếm thêm 1 khoản để về quê biếu bố mẹ vậy mà giờ mất sạch.
Mình năm nay 25 tuổi, cả năm đi làm kiếm tiền tiết kiệm đến trước khi biết đến cá độ là có hơn 100tr, mình học bạn bè, chơi, mình có chút kiến thức về bóng đá nên chơi thử, chơi đc lên 130tr rồi đó vậy mà sau trận Brazil đêm qua, bay sạch, ko còn 1 cái đồng nào, mình còn vay thêm 20tr để chơi cho tròn…, nghĩ lại shock thật sự.
Ko dám nói với n.y cũng ko dám nói với bố mẹ, bạn bè thì chỉ có cái thằng rủ mình chơi cá độ thì nó biết, mình thua lúc đó bị quẫn, quay ra trách nó, nó bảo:

  • Lúc ông ăn thì ông có cho tôi đồng nào, giờ ông thua ông kêu tôi, tôi rủ ông chơi ông có bản lĩnh chơi thì có bản lĩnh chịu, giờ ông quay sang trách tôi, ông buồn cười. Ông còn bảo ông hiểu bóng đá tôi theo ông mà cũng mất 40tr đây này.
    Tham thì thâm, mình giờ đã hiểu câu nói đấy, nghĩ lại từ 1 đứa có dư hơn 100tr về biếu bố mẹ, mà số tiền này với mình ko phải là ít, phải cố gắng cả năm mới có vậy mà…
    Cuối năm còn 1 khoản thưởng nữa nhưng khoản ấy chắc chỉ để trả nợ 20tr mình vay, dư ra bao nhiêu thì mua ít quần áo còn lại biếu bố biếu mẹ…đc bao nhiêu thì được nhưng nghĩ lại thấy mình ngu quá… giờ n.y mình mà biết chắc chia tay mình ngay vì n.y mình ghét nhất những ai cờ bạc, cá độ…
    Thôi thì giữ cho riêng mình, nghĩ vui vui là “Startup thất bại” đi cho đỡ buồn. Mình nói ra để tâm sự với anh em thôi, đừng nghĩ mình hiểu bóng đá là có thể chơi cái trò đỏ đen đó.
    Cờ bạc, đỏ đen, người ko chơi là người thắng! Thế thôi!

You may also like

Leave a Comment