Tốc độ trả lời tin nhắn liệu có quyết định một mối quan hệ?

by admin

Chuyện là mấy nay tớ đọc được một số câu nói đại khái như “người yêu bạn chắc chắn sẽ không để bạn phải chờ đợi tin nhắn”, “em vứt tất cả mọi việc qua một bên chỉ để nhắn tin với anh mà anh kêu là bận”,… vân vân và mây mây. Chợt tớ lại có suy nghĩ, từ khi nào tốc độ trả lời tin nhắn lại quyết định một mối quan hệ?

Đối với bản thân tớ, tớ sẽ trả lời tin nhắn của người khác cực nhanh (thậm chí nhanh đến nỗi viết sai chính tả nữa) nếu tớ đang cầm điện thoại trong thời gian rảnh. Tuy nhiên cũng có lúc tớ mất tích không dấu vết trong một thời gian dài. Và ai nhắn tin mà rơi vào lúc đó thì đúng là đợi “mốc” lên luôn.

Tớ có cô bạn này, nhỏ hay treo máy lắm. Tớ đang có hứng kể cái gì đó hay hay thì nhỏ mất tích, cay ơi là cay vì mình đang dở câu chuyện mà. Đợi một lúc sau nhỏ mới nhắn lại là nhỏ bận cái này cái kia, bận chạy đi đây đi đó. Sau nhiều lần như vậy, tớ nhận ra là ai cũng cần có một khoảng thời gian riêng để làm việc của họ. Họ đâu thể dành hết thời gian cho mình được. Mà nhắn vào lúc người ta đang bận thì mình chính là nỗi phiền mà họ muốn “búng” đi ngay lúc đó.

Chúng mình nên tôn trọng một góc riêng của người khác. Và tốc độ của việc trả lời tin nhắn nó cũng chẳng quyết định tầm quan trọng của một mối quan hệ. Vậy nên, nếu cậu đang đợi tin nhắn của ai đó quá lâu thì cũng đừng nghĩ nhiều nhé. Biết đâu sẽ có bất ngờ ở cuối chặng đường thì sao! Chờ đợi là hạnh phúc mà…

You may also like

Leave a Comment