TẠI SAO CHIA TAY XONG LẠI KHÔNG THỂ LÀM BẠN NHỈ

by admin

Người yêu mình cà người yêu cũ của anh ấy, làm bạn thân hai năm, yêu nhau 6 tháng, và vì hoàn cảnh nên không đến được với nhau, và chị ấy đã nói lời chia tay trong hoà bình. Mặc dù chia tay khi hai người vẫn còn tình cảm với nhau nhưng chị ấy cũng rất dứt khoát cắt đứt mọi liên hệ, chị cũng về quê lấy chồng nên hai người ở hai thành phố khác nhau, người nam người bắc, chị biến mất như chưa từng xuất hiện vậy. Và chị rất dứt khoát trong việc vạch rõ ranh giới với anh, không hỏi han, không quan tâm, không tò mò, không nghe bất cứ ai kể chuyện gì liên quan tới anh. Có vẻ mọi người sẽ cảm thấy như vậy là một việc làm rất chính xác, tốt cho tất cả mọi người, nhưng mình lại cảm thấy sau khi chia tay, nếu không thể làm bạn với nhau thì chỉ có hai lý do (một là đối phương quá tệ dẫn đến chán ghét thù hận, hai là vẫn còn tình cảm sợ sẽ không dứt ra được, hoặc sợ sẽ không thể nhìn đối phương bên cạnh người mới). Nên mình luôn muốn người yêu mình và chị người yêu cũ có thể làm bạn với nhau, và làm bạn cả với mình nữa, lâu lâu giận dỗi cả hai cùng nói xấu anh ấy, chị ấy cũng hiểu anh ấy hơn mình, nên cũng có thể hoà giải cho hai người, dù sao hai người đó cũng từng hợp nhau, từng là bạn thân mà, mình thấy rất ok người hai người họ đều không chịu.
Chị ấy từng nói tốt nhất không làm bạn, cũng không tò mò hỏi han gì vì lỡ truyền tai người này người kia lại không hay. Mình không rõ chị ấy là kiểu người kín tiếng không thích người khác săm soi bàn luận hay là một người biết nghĩ xa trông rộng, đang phải trải qua nỗi đau chia tay người mình yêu mà vẫn biết nghĩ đến cảm giác cho người ck tương lai của chị ấy và người vợ tương lai của anh. Thế thì lại siêu quá.
Có thể mọi người cho rằng mình thật hã.m vì người ta làm người dưng thì k chịu, người ta làm bạn thì lại viết tiếp cfs nhảy cẫng lên, nhưng thật sự mình rất muốn biết quan điểm của mọi người tại sao chia tay không thể làm bạn ạ. Mình chưa thấy lý do nào có thể thuyết phục mình cả.

You may also like

Leave a Comment