MÌNH ĐANG YÊU MỘT ANH TRAI DẠY ĐÀN !

by admin

Từ trước đến giờ mình luôn rất thích học đàn guitar, mình cảm thấy rất ngưỡng mộ những người biết chơi đàn, mình thấy họ rất thông minh và rất thu hút luôn. Nhưng trong tiềm thức lúc nào mình cũng cảm thấy bản thân là một đứa kém cỏi mình nghĩ đàn guitar chắc chỉ dành cho những người có năng khiếu, mình cũng đã từng thử nghiên cứu qua và mình thấy nó khó thật! Mình càng ngưỡng mộ môn nghệ thuật này hơn nữa. Vậy mà… Mình lại đang yêu một anh trai dạy đàn guitar cơ đấy!

Mình và anh biết nhau một cách vô tình lắm luôn, mình hay chọc anh là chắc là duyên số rồi! Anh còn bảo với mình không thấy mình xinh nên Anh tính trốn luôn rồi nhưng mà nghe giọng mình nên anh thấy thích ( Anh cũng hay xạo ke lắm). Anh ở Sài Gòn còn mình ở Cần Thơ, cách nhau cả mấy trăm cây số, thế mà biết mình 3 ngày Anh lại xuống tới Cần Thơ thăm mình í. Mới đầu mình còn nghĩ “ Anh này bị khùng hả ta, mới biết mình mấy hôm mà xuống Cần Thơ cho mệt hơi” mình nghĩ thế thôi, nhưng trong lòng mình cũng thấy vui.

Lần đầu tiên gặp nhau anh tặng mình một chiếc túi chườm, mình bất ngờ vì sự chu đáo này, và …bất ngờ vì sự đẹp trai của anh nữa ^^. Anh lịch sự và giọng nói thì làm mình mê xỉu, nhưng sự quan tâm của anh mới chính là thứ làm mình rung động í. Mình hay chọc anh, mình nhìn vào ly nước sắp cạn của anh bảo:

– Anh chắc căng thẳng lắm rồi chớ gì !

Anh nhìn mình cười, trời ơi đẹp trai xỉu luôn !

Cứ nói được vài câu anh lại hỏi mình:

– Em đói chưa?

– Em muốn đi ăn gì không?

– Em muốn đi đâu không?

Anh chu đáo ghê luôn, Anh dắt mình đi siêu thị và đòi mua tất cả những thứ mà ánh mắt mình lia vào, còn kéo mình vào khu vui chơi cho trẻ em nữa cơ ! Anh nói ra những sở thích của mình, Anh làm mình bất ngờ thật sự!

Hmmmm… có vẻ như Anh đã dành cả đêm để lướt tới những bài viết từ hồi mình mới tập tành dùng facebook chỉ để tìm hiểu về mình và những sở thích của mình

Từ lúc nghe mấy lời này mình mới là đứa căng thẳng, có vẻ mình rung động mất rồi ! Anh làm mình phá vỡ mọi quy tắc mà mình đã từng đặt ra cho bản thân trước đó. Trước kia mình tự quy định rằng phải tìm hiểu ít nhất nửa năm mới quen nhau. Vậy mà mình lại làm sai quy định mất rồi!

Anh đẹp trai hơn mình nghĩ, anh hiền khô luôn ấy, mình thấy anh dễ bị bắt nạt quá trời, hầu như mọi chuyện anh đều dễ dàng bỏ qua, chẳng hiểu anh hiền thật hay vì anh yêu mình nhở? Anh kể cho mình tất cả mọi thứ mà chẳng đợi mình phải hỏi, Anh nói không muốn giấu mình chuyện gì, Anh tôn trọng mình và mình cũng dành sự tôn trọng cho Anh.

Anh hơn mình 3 tuổi Anh quan tâm và chăm sóc cho mình rất nhiều và Anh trái ngược hoàn toàn với mình, Anh đẹp trai, biết chơi đàn guitar ( thật ra biết chơi đàn là 9 đỉm rồi ó) mình thấy Anh ưu tú quá chừng, Anh còn là con trai một nữa cơ, hiền lành, chu đáo, nói chung là 10 điểm. Vậy mà Anh lại yêu mình, Anh hay nói với mình rằng:

– Anh thật may mắn khi gặp được em!

Mình và Anh không hứa với nhau điều gì mà chỉ hi vọng, hi vọng đâu có tốn phí đâu! Mình và Anh cũng chẳng thể nào biết sẽ bên cạnh nhau 1 ngày hay 10 ngày hay bao lâu đi chăng nữa mình vẫn luôn vui vì đã gặp được Anh.

Và có vẻ anh sợ những lời hứa vì có lẽ anh đã phải trải qua những sự thất vọng trong tình cảm trước đó. Anh bảo với mình:

– Nhìn thấy em cầm tay anh lên và chụp ảnh, anh có một cảm giác rất lạ!

Mình sững người khi nghe câu nói này, chẳng phải đó là những thứ đơn giản các cặp đôi hay làm sao? Và mình biết anh đã phải trải qua những gì. Đôi khi chỉ là một cái nắm tay, một bức hình up lên story cũng đủ làm anh vui cả ngày. Mình chẳng thể nào đoán nổi trong đầu anh nghĩ gì, nhưng mình cảm nhận được phần nào những điều anh đã trải qua. Anh và người cũ quen nhau tận 2 năm rưỡi và mình mình đang nói dối nếu mình bảo bản thân không lo lắng, mình đã từng nói với anh:

– Liêu có phải trong lúc thiếu vắng tình cảm và Anh tìm thấy em?

Một câu hỏi ngớ ngẩn và làm người khác khó xử. Anh trả lời gì đó mình chẳng tài nào nhớ nổi, nhưng nghe xong câu trả lời mình biết là Anh yêu mình.

– Em sẽ cố gắng bù đắp cho Anh tất cả những thứ Anh phải trải qua!

Lần đầu tiên trong đời mình nói một câu sến súa thế này đấy, nhưng chẳng hiểu sao đó là những lời thật lòng nhất mình từng nói với một người con trai .

Mình cảm thấy mình mới là người may mắn khi gặp Anh í. Có thể mọi người sẽ nghĩ mình nói vậy là mất giá hay gì đó. Nhưng không phải vậy đâu! Mình chia sẻ câu chuyện của mình một phần là muốn gửi tặng đến Anh, một phần mình muốn cho mọi người biết rằng dù bạn là ai bạn vẫn xứng đáng được yêu và chắc chắn bạn sẽ gặp được một người yêu mình thật nhiều! Giống như mình nè, mình không xinh, không giỏi, chìm lỉm giữa những cô gái xung quanh nhưng mình vẫn tìm được một người yêu mình rất nhiều mà đúng hong nè!

You may also like

Leave a Comment