Có nên níu giữ một mối quan hệ mà đối phương không mang lại cho mình được cảm giác an toàn?

by admin

? số 1: Khi bạn cảm thấy chỉ có mình mình nỗ lực trong một mối quan hệ thì đã đến lúc bạn nên buông bỏ.

Có phải bạn luôn cố gắng tìm cách làm người ấy hài lòng, nhiều khi phải làm cả những thứ mà mình không hề thích? Dừng lại ngay việc đó đi, bạn đang biến mình trở thành một người khác đấy. Chỉ khi bạn là chính mình, bạn mới có thể tìm được người phù hợp với bạn, còn khi ở bên người ta mà bạn không được là chính mình, họ chắc chắn không phải là đối tượng thích hợp dành cho bạn.

? số 2: Sự tin tưởng của bạn ở họ liên tục đổ vỡ.

Khi đối phương không quan tâm đến cảm xúc của bạn, liên tục khiến bạn cảm thấy tổn thương và lạc lõng, thậm chí khiến bạn hay phải ghen mà không có sự tin tưởng ở đối phương, hãy dứt khoát kết thúc mối quan hệ này. Kéo dài chỉ khiến bạn thêm tổn thương và mệt mỏi.

? số 3: Bạn luôn là người phải xuống nước.

Những cuộc cãi vã giữa 2 người diễn ra ngày càng nhiều, bạn luôn là người phải chủ động làm hoà trong khi người ấy thì dửng dưng. Điều đó chứng tỏ họ không cần bạn lắm đâu.

? 4: Bạn không còn tìm thấy niềm vui trong mối quan hệ, thay vào đó là nỗi buồn liên tục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Lần gần nhất cả 2 vui vẻ, hạnh phúc bên nhau là khi nào, bạn không còn nhớ, hoặc đã cách đây rất lâu rồi. Thời gian vừa qua, bạn luôn phải cảm thấy buồn bã, thậm chí là rơi nước mắt nhiều vì đối phương. Dừng lại đi, đừng biến mình trở nên u uất vì mối quan hệ không xứng đáng.

Có nhiều lúc, dù không muốn nhưng bản thân phải thật mạnh mẽ để lựa chọn điều tốt cho bản thân. Hãy dứt khoát buông bỏ những mối quan hệ độc hại bạn nhé!

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Hãy dứt khoát buông bỏ những mối quan hệ độc hại bạn nhé! @wewrite'

You may also like

Leave a Comment