Mình là một cô gái chậm chạp…..

by admin

Có lẽ, nếu như mọi người luôn nhìn mình là một đứa trẻ hoạt ngôn, lanh lợi và có phần nhanh nhẹn khi có thể chạy được rất nhiều công việc một ngày thì mình lại tự nhận mình là một cô gái chậm chạp.

Mình chậm chạp trong suy nghĩ, chậm chạp và nhiều khi bị cẩn thận thái quá trong nhiều quyết định. Mẹ mình hay nói là mình bị cầu toàn hoá, tỉ mỉ trong mọi công việc nên khi không như ý dù chỉ một xíu thôi, mình sẽ cau mày và thấy không hài lòng về kết quả.

Mình chậm chạp là thế, bởi đích đến của mình vẫn là hạnh phúc và trọn vẹn trong tất cả những gì mình làm. Mình chậm chạp vì mình mưu cầu về những dự định hoàn hảo. Mình chậm chạp vì đơn giản mình sợ sự đổ vỡ trong tình yêu.

Có người hỏi mình: “Tại sao không chọn lấy một người thương mình trong số những người tới bên cạnh mình?” Mình cũng không giải thích được, đơn giản với mình, tình yêu là sự xuất phát từ hai phía. Là vào một ngày bình thường, mình sẽ gặp một người bình thường và chúng mình sẽ có những tình cảm trên mức bình thường. Chúng mình sẽ là những con người “chậm chạp”, cùng nói, cùng cười, cùng chia sẻ những điều bình thường trong cuộc sống này mỗi ngày.

Mình không dám nhận lời yêu “bừa” lấy một người bởi vì mình sợ làm tổn thương người khác. Mình không muốn vì mình cần một người yêu trên danh nghĩa mà vô tình làm người xấu trong cuộc đời của ai đó. Vì mình tin rằng, ai trong chúng ta cũng đều muốn cuộc sống hạnh phúc. Thế nên, mình hi vọng không có mình, sẽ có những mảnh ghép phù hợp tới và cùng họ tạo nên những tình cảm tuyệt vời.

Trên hành trình mình đi, mình tin rằng dù chậm chạp rồi cũng sẽ có một người cùng tần số với mình xuất hiện. Một người có thể không hiểu được hết bản thân mình nhưng lại sẵn sàng lắng nghe mình. Một người sẵn sàng chậm chạp cùng mình để đi qua những ngày đông tĩnh mịch hay ngày thu yên bình. Một người sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của mình chỉ cần nghe rằng là mình thích. Một người dù ở xa về mặt khoảng cách địa lý nhưng khoảng cách trái tim lại là số 0.

Hẹn anh, khi anh đủ sẵn sàng xuất hiện bên em.

Hẹn em, khi đủ sẵn sàng vượt qua tất cả bước đến bên anh.

Hẹn chúng ta, một ngày không xa, sẽ là những mảnh ghép phù hợp vẽ nên những câu chuyện tuyệt vời.

Hẹn thanh xuân này chúng mình sẽ có nhau.

You may also like

Leave a Comment