BẠN BÈ, RỒI SẼ CÓ NGƯỜI ĐẾN VÀ NGƯỜI ĐI…

by admin

Hôm nay mình gặp lại một người bạn thân cũ. Một người bạn mình rất quý trọng. Dù bây giờ không còn thân như trước nữa, không còn chia sẻ với nhau mọi điều như trước, nhưng lâu lâu vẫn thăm hỏi và nhớ tới nhau đã là đáng quý rồi.

Chúng ta đã từng có những mối quan hệ tốt đẹp nhưng sau đó vì lý do nào đó về khoảng cách, thời gian… rồi cũng dần xa cách nhau.

_____________

Và nghĩ lại thì phải chăng cũng một phần do duyên số của mỗi người. Có một lúc nào đó ai đó sẽ đến bên cạnh, giúp đỡ san sẻ và quan tâm ta mọi điều.

Nhìn lại quá khứ mình được gặp gỡ những người khác nhau, học được nhiều điều đáng quý. Như mấy đứa bạn thời học sinh, như là một người anh chị, một người thầy, cô. Giờ cảm giác có đôi chút trống rỗng, trở về với thực tại có khi chẳng thể gặp lại họ nữa… Và chỉ còn lại những mảnh kí ức nhỏ. Có lẽ chỉ có thể gặp họ vào một khoảng thời gian, không gian nào đó thôi.

Có lúc mình muốn duy trì những mối quan hệ cũ bằng cách thăm hỏi, nhưng mình nhận ra mỗi người đều có cuộc sống riêng của họ, nếu mình không quá quan trọng trong cuộc sống của họ, thì cũng dần bị lãng quên. Bất kể là ai đi chăng nữa cũng không thể nào ở cạnh chúng ta mãi được.

Khi mình vào môi trường mới, mình cũng bắt đầu gặp những người bạn khác, có những mối quan hệ mới.

Vậy nên trong cuộc sống của chúng ta sẽ có người đến và người sẽ rời đi.

Chúng ta không biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng hiện tại nếu là bạn của nhau thì hãy trân trọng, giúp đỡ nhau khi còn có thể…

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của mình.

Những điều tích cực luôn ở đây I’m a positive girl

Có thể là hình minh họa về 1 người, ngoài trời và cây

You may also like

Leave a Comment