MỘT TÌNH YÊU TOXIC LÀ SAO NHỈ?

by admin

Toxic: là tính từ tiếng Anh có nghĩa là độc hại, có hại hay có thể hiểu là các chất độc nói chung đây chính là một nghĩa của từ toxic (nghĩa đen). Ngoài nghĩa này, Toxic còn được hiếu theo nghĩa bóng nhằm chỉ bất cứ điều gì đem lại ảnh hưởng tiêu cực, xấu xa cho người khác.

Vậy một tình yêu tại sao lại toxic nhỉ, đáng lẻ con người ta phải yêu thương giúp đỡ nhau phát triển chứ.
Thật ra đâu đó trong thứ tình cảm thiêng liêng ấy vẫn tồn tại những câu chuyện khó nói.

Vài ba chuyện nhỏ giận dỗi nhau có vẻ bình thường nhưng nếu kéo dài một cách thường xuyên thì mọi chuyện đang đi hơi xa thì phải. Người con trai của cậu không phải lúc nào cũng muốn được ở trong danh sách “seen không rep” “spam” hay “block” đâu.

Những cô gái của các ông nữa, tâm hồn con gái vốn nhạy cảm. Một, hai lần vô tâm cũng đủ làm họ thức trắng đêm rồi nên hãy cố gắng đừng đặt những viên sỏi vào trong tâm hồn người con gái các ông yêu nữa. Nếu không thứ các ông nhận được vào lúc sáng là một cô gái mắt còn đang sưng lên vì khóc cả đêm hôm trước và một lời chia tay đột ngột đâu.

Con đường kiếm tìm hạnh phúc chưa bao giờ là dễ đi, chỉ mong các cậu gặp đúng người có thể mang lại cho các cậu thứ gọi là hạnh phúc của tình yêu.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Thôi kệ đi, mặc em Anh xin lỗ—i mà đ‘ừ»ng như vậy được không...'

You may also like

Leave a Comment