Yêu 1 cutii boy là 1 trải nghiệm tuyệt vời!

by admin

Khi học cấp 2, mình có quen với 1 cậu bạn cùng lớp. Cả hai quen nhau nhưng không thân lắm, nhưng rồi vào đợt dịch, chúng mình hay cùng nhau chơi game rồi thân thiết với nhau. Từ đó cũng nhắn tin với nhau nhiều hơn về game và không biết từ bao giờ, chúng mình đã lấn sang cả những chuyện như hôm nay mình và cậu ấy ăn gì hay đi đâu. Ở trên lớp thfi cậu ấy rất cục súc, cả khi nhắn tin với bạn bè nữa, nhưng riêng với mình, thì cậu ấy gọi cậu ấy là ebe:3 và cũng gọi mình là ebe luôn. Mình cũng không phải là người thích những thứ cuti nhm riêng cậu ấy thì mình lại thấy rất thích. Có những hôm, 2 bọn mình thức trò chuyện với nhau đến 1, 2 giờ sáng . Hôm nào cậu ấy cũng chúc mình ngủ ngon và quan tâm khiến mình nghĩ rằng… mình đã có cảm tình với cậu ấy mất rồi.

– ” Hoi ebe đi ngủ âyy, chúc ebe kia ngủ ngon nkaaa.”

– ” Ebe kia oii, dậy đyyyy.”

Mình không biết từ bao giờ, những câu nói này đã vô cùng quen thuộc đối với mình và cậu ấy. Khi hết dịch, bọn mình lại đi học trở lại bình thường. Mỗi lần vô thức mà nhìn về phía cậu ấy, mình lại bắt gặp 1 ánh mắt trìu mến cũng đang nhìn mình. Và rồi…. vào một ngày đẹp trời, cả lớp đã tìm thấy trên bio game của cậu ấy… có tên mình. Lúc đó tim mình đập thình thịch luôn á, điều đó làm mình vui lắm.

Nhưng mà… tất cả chỉ là 1 cuộc tình mập mờ vô định.

Vào một ngày nọ, cậu ấy công khai rằng đã thích một cô bạn cùng lớp và tặng cô ấy 1 hộp sữa milo. Mình… thật sự hôm đó rất thất vọng và buồn. Mình không nghxi rằng mọi chuyện lại thành ra nhưu vậy. Vẫn là những cậu hỏi thường ngày nhưng mà….

– ” M ngủ sớm đi, còn nghĩ cách tán con * cho t nữa. ”

– ” Dậy điii, con * nhắn với t kìa. ”

Những dòng tin nhắn đó như đâm vào tim mình từng nhát dao vậy, cả 5 tháng sau đó mình như chìm đắm trong sự tuyệt vọng và đã khóc rất nhiều. Và rồi, bọn mình cũng đã không còn nhắn gì cho nhau nữa. Còn cậu ấy thì sao? Cậu ấy và cô bạn kia đã thành người yêu của nhau rồi, bio game cũng là tên cô bạn ấy, và những dòng tin nhắn quan tâm hỏi han… cũng là dành cho cô ấy chứ không phải mình…

_____________________________________________________________

Cảm ơn các cậu đã đọc bài viết cậu mình, bài viết có thể hơi dài nhưng mình nghĩ là nếu có ai giống mình ( chắc có mỗi mình thôi) thì các cậu hay vui lên nha, đừng buồn nữaaaaa?

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'đừng bao giờ nghĩ ai đó thương bạn đến mức không thể rời xa sẽ đến một thời điểm nào đó, ngay cả nhìn bạn, họ cũng không muốn nhìn'

You may also like

Leave a Comment