Sự cố hài hước trong đám cưới và suy ngẫm về món trà thảo dược

by admin

Hôm nay tham dự lễ cưới của ông bạn cấp 3 và có trải nghiệm nhớ đời. Chẳng là khi đoàn xe nhà trai đón dâu về tới trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm, Ninh Bình, mình và một anh nữa đi vệ sinh và mua quà lâu 1 xíu, 1 xíu thôi (đại ý là cũng nhanh, khoảng 5 phút chứ mấy) vậy mà ra đến cửa đã vắng tanh chẳng còn ma nào, xe của đoàn thì đã đi lúc nào không hay.

2 anh em ngơ ngác đi khắp sân đỗ xe để xem liệu có phải họ chỉ là di chuyển ra chỗ đỗ khác hay không? Và, chẳng có cơ may nào cả. Cả đoàn xe 30 chỗ và những xe 4 chỗ, 7 chỗ đã đi cả vào cao tốc, và 2 anh em đang kẹt ở Ninh Bình.

Cũng may, anh bảo vệ gọi cho một chiếc taxi để đuổi theo chiếc xe của đoàn đang đợi ở trạm thu phí cách đó độ chưa đến 5km. Xuống xe, cả đoàn ồ ra cười như được mùa. Biến đó thành key moment của lễ cưới ngày hôm nay. Ôi vui gì mà vui như Tết. Cười tít cả mắt lên. Có đứa em nhỏ nào đó còn đấm vào người mình thình thình vì nó quá phấn khích mà không thể biểu lộ hết bằng những tràng cười.

Nhắc đến lý do sao lại chậm chân thì đó là bởi sau khi đi vệ sinh ra ngoài, mình có chăm chú lượn vài gian hàng trưng bày đồ ở đây. Lúc ấy trong đầu có đặt ra một câu hỏi:

– Mình đã từng đi qua nhiều điểm dừng chân nhưng hầu như chỉ đi vệ sinh vì mọi người thường khuyên nhau nên chọn chỗ khác mà mua cho rẻ và ngon hơn. Trong khi mình thấy những mặt hàng bày ở đây cũng khá tên tuổi. Vậy sao ta không mua hàng ủng hộ dịch vụ của họ?

Câu trả lời ngay lập tức tìm tới khi một bạn bán hàng tiếp cận bằng sự niềm nở thu hút được sự chú ý của mình. Trên tay là ly trà ngũ vị hương nhỏ, bạn mời mình. Và dường như mọi áo giáp của sự đề phòng đã tự gỡ bỏ, mình đón lấy thử ly trà nóng và làm bừng tỉnh cả tâm thức luôn. Vị thơm và ngọt, đọng lại lâu nơi cuống họng sau khi uống.

Bạn ấy giải thích trà này có vị ngọt nhưng là vị ngọt của thành phần lá thảo mộc chứ hoàn toàn không có chất phụ gia nào thêm. Do vậy, sản phẩm tốt cho những người dùng bị tiểu đường, mất ngủ, và đường huyết không ổn định,… Chà, vậy là lại phải chi tiền cho cô người yêu hay thức khuya và ăn uống thiếu điều độ của mình rồi. Mình mua 2 gói và gói còn lại là cho Dà Cung cũng còn rất yếu sau đợt phẫu thuật hồi tháng 3 và những lần xạ trị suốt nhiều tháng sau đó.

Hoàng Thảo Mộc là một sản phẩm có gốc Thanh Hoá, chỉ bán tại các điểm bán cố định và đặt hàng Hotline, chưa bán tại các sàn thương mại điện tử (khá tiếc) có các sản phẩm lấy gốc là bảo vệ sức khoẻ, rất đáng mua. Mình yêu những thương hiệu như vậy!

Có thể là hình ảnh về đường

You may also like

Leave a Comment