ĐÀN ÔNG LẲNG LƠ!

by admin

Mình gặp chị trong một chiều cuối thu, chị là hoa khôi của trường. Đúng như lời đồn, chị đẹp nhưng ánh mắt buồn. Thỉnh thoảng có người bảo chị không bình thường do một thời gian dài trầm cảm. Trên đùi non trắng muốt của chị là vô số vết sẹo chi chít do chị dùng dao tự rạch khi biết mối tình đầu lấy vợ.

Chị quen anh vào hồi tháng 8, hai người cùng song ca trong ngày hội trường. Khoảng thời gian sau, chúng tôi thấy anh chị hát trong phòng trà, nhưng những cử chỉ của anh lúc thơm nhẹ lên trán chị. Nắm tay thỉnh thoảng còn thơm mái chị. Với một người tổn thương từ tấm bé bố mẹ li hôn,chị em li tán, … khiến chị động lòng!

Và rồi anh tuyên bố:” với chị chỉ là bạn!” anh hủy kết bạn với chị, xoá hết hình chung khi còn đi hát.

Khi đó cô bạn cùng bàn với tôi cười khểnh, do chị ấy ảo tưởng thôi chứ với ai anh ấy chẳng vậy!

Hầu như mọi người đều phán xét chị ảo tưởng, còn tôi thấy phẫn uất thay cho C và thấy anh là một “thằng đàn ông lẳng lơ“.

Loại đàn ông như anh trên đời không thiếu, thậm chí chỉ hơn chứ chẳng có kém. Phụ nữ ấy mà nếu không được là sự ưu tiên và duy nhất xin hãy rời đi. Đàn ông dễ dãi không cần tiếc, nếu tệ quá nên bỏ qua. Đừng chấp niệm mai một câu chuyện đau lòng. Chỉ có chân thành và tử tế mới kiến người ta trân trọng.

You may also like

Leave a Comment