KHÔNG PHẢI EM KHÔNG THỂ SỐNG THIẾU ANH, MÀ CÓ ANH ĐỜI EM MỚI VẸN TRÒN Ý NGHĨA

by admin

Thiếu ai đó trong cuộc đời, em vẫn có thể sống rất tốt nhưng mà em muốn may mắn có anh trong cuộc đời mình.

Em đã từng nghe rất nhiều câu nói:“Người trong lòng có em, bất kể đông tây nam bắc đều thuận đường”. Có rất nhiều chàng trai nói với em rằng: “ Anh thực ra không thuận đường lắm, nhưng anh muốn đưa em về nhà” đều không nhận được sự đồng ý của em. Nhưng câu nói kiến em động lòng chính là:“em đang ở đâu anh đến đón em về”. Lay động hơn đó là dù trời nửa đêm rất lạnh em nói anh không cần tới, anh vẫn tìm đường để tới bất chấp việc bị lạc chỉ để yên tâm rằng em đã an toàn về tới nhà.

Có rất nhiều việc anh cố tình nhưng lại vờ như vô tình, vừa hay em cũng không muốn vạch trần.

Anh vì muốn gặp em 1 chút mà nói dối rằng đang rảnh để tìm nhà em hơn 30 phút. Phóng xe giữa trời đông lạnh giá để đưa cho nước rồi giả vờ tại vì bản thân cũng muốn uống nên tiện mua luôn.

Anh thường giả vờ quên đồ ở chỗ làm khi thấy em phải tăng ca tối vì sợ em ở đó một mình bất an. Gỉa vờ rảnh để xem em làm tóc một chút. Dạ dày em có vấn đề anh cũng giả vờ nhà nhiều thuốc nên tiện mang cho em một chút.

Anh không thích uống trà sữa, lại càng không thích đồ ngọt nhưng vì muốn mua cho em liền giả vờ rất thích trà sữa.

Mọi việc anh dành cho em đều cảm nhận được, điều khiến em động lòng không phải là người ấy hứa yêu em bao lâu, yêu em rất nhiều mà là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống dù không thuận đường, ngược lối chỉ cần là em mọi việc đều trở nên thuận đường. Anh là người có thể nhẹ nhàng đón lấy đi những những mệt mỏi của em. Người luôn dùng cách mộc mạc nhất để yêu em, không phải tán tỉnh, cũng không phải chiêu trò mà chỉ là muốn đối tốt với em, muốn được lo lắng cho em.

LIỆU HAI ĐỨA MÌNH BÊN NHAU ĐƯỢC KHÔNG?

Hây mình là Yến giúp bạn viết câu chuyện đơn giản và tinh tế, để làm giàu cho bạn và làm đẹp cho cuộc đời.

You may also like

Leave a Comment