| NGƯỜI NHẠY CẢM LÀ MÓN QUÀ HAY LỜI NGUYỀN |

by admin

Người nhạy cảm luôn suy nghĩ đến cảm giác của người khác, vì họ hiểu được cảm giác của đối phương đang phải chịu đựng là cảm giác như thế nào.

Người nhạy cảm chỉ cần một mối quan hệ có thể khiến họ không còn năng lượng để suy nghĩ đến các mối quan hệ khác. Vì họ đa tình đa cảm nên luôn trân thành trong tình yêu.

Người nhạy cảm không thích không khí ngượng ngạo và các mối quan hệ toxic. Vì họ biết cách chăm chút và nuôi dưỡng nội tâm của mình để trở nên lành mạnh hơn.

Người nhạy cảm luôn phát triển năng lượng từ bên trong hơn là tìm nguồn năng lượng từ bên ngoài. Vì họ biết mọi việc xuất phát từ nội tâm chính mình mới là lí do chính đáng và đúng đắn nhất.

Người nhạy cảm vì họ suy nghĩ rất nhiều, nên một câu nói hay hành động vô tình của đối phương cũng có thể khiến họ suy nghĩ và mất ngủ đến vài ngày liền, thậm chí là vài tuần liền.

Người nhạy cảm là do Thượng Đế đã ưu ái dành riêng cho họ. Vì ngài đang muốn họ có một nhân sinh quan mới khác với số đông ngoài kia. Ngài muốn cho họ biết cách yêu bản thân, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống một cách đầy đủ và sâu sắc nhất của hỷ, nộ, ái ố trên nhân sinh.

Nếu như chưa có người đến bên bạn là vì họ chưa nhìn thấy những điểm nổi trội đó của bạn. Việc của bạn là yêu bản thân và tiếp tục sống tốt. Rồi người nhìn thấy được những điểm nổi trội ấy của bạn sẽ xuất hiện lúc bạn không ngờ đến nhất.

You may also like

Leave a Comment