“THÚ CƯNG” TẠI MỸ NHỮNG NĂM THẬP NIÊN 70

by admin

Năm 1971, tại ngôi nhà ở California, nước Mỹ thì ngôi sao điện ảnh Tippi Hedren đã chia sẻ với tạp chí The Life những hình ảnh về cuộc sống gia đình bên cạnh con sư tử có tên Neil.

Tippi Hedren cùng chồng là nhà sản xuất Noel Marshall và các con đã cùng nhau sống vui vẻ bên cạnh Neil, thậm chí Neil còn là bạn cùng giường của cô con gái Melanie Griffith (lúc đó 13 tuổi), nó quấn quýt, thân thiết nhất với Melanie và dường như không gây ra bất cứ nguy hiểm gì với mọi người trong gia đình.

Neil chính là thử nghiệm táo bạo để Tippi Hedren và chồng thực hiện dự án Roar mà sau này được mệnh danh là “bộ phim nguy hiểm nhất trong lịch sử điện ảnh”.

Sau khi nhận thấy con sư tử to lớn, hung dữ như Neil có thể sống trong hòa bình với gia đình mình thì Tippi Hedren đã quyết định quay phim Roar, tác phẩm này đã sử dụng khoảng 150 động vật hoang dã gồm sư tử, hổ, báo,voi,… để phục vụ cho các cảnh quay. Tippi cùng chồng và các con cũng tham gia vào bộ phim, sau đó thì họ phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất trong đời khi bị các “bạn diễn” đến từ thế giới hoang dã tấn công và gây ảnh hưởng đến tâm lý.

Dự án điện ảnh nhiều tham vọng của Tippi Hedren đã trở thành thảm kịch khi có đến 70 người trong đoàn làm phim bị thương, may mắn là không có ai mất mạng. Phim được quay trong 5 năm, tiêu tốn hết 17 triệu USD nhưng khi công chiếu chỉ thu về 2 triệu USD doanh thu.

Cre: elhombre, vanityfair, wiki, tổng hợp

Uci

You may also like

Leave a Comment