VỪA LÀM ANH, VỪA LÀM CHA

by admin

Những tưởng đây chỉ là một trong những cuộc chia tay bịn rịn bình thường của cô dâu và người thân như những cuộc chia tay khác, nhưng sâu bên trong lại là câu chuyện cảm động về 2 người anh, thay cha mình lo lắng cho đứa em trai út tới tận lúc tàn tiệc.

Theo lời cô dâu chia sẻ, chồng cô là em út trong gia đình có 3 anh em trai, cha mất từ rất lâu rồi nên 3 anh em nương tựa vào nhau mà sống, chồng cô lại là em út nên 2 anh rất thương. Tới đám cưới của em cũng là 1 tay 2 anh lo chu toàn tất cả, tiệc chưa tàn còn lén về sớm để cho em không khóc mà hưởng trọn vẹn ngày vui.

Khi bị em trai phát hiện, mấy anh em ôm nhau khóc nấc lên đến cả cô dâu cũng không kìm được. Chú rể cảm động vô cùng khi nhìn 2 người anh đã nuôi nấng mình từ bé, vẫn nghĩ cho em tới cả khi em đã lập gia đình.

Thật sự tình cảm vô cùng trân quý này làm bất cứ ai khi xem xong đều không khỏi cảm thấy xúc động. Vừa làm anh, vừa làm cha là điều không hề dễ dàng nhưng nhờ có tình thương mà cả 2 anh đều đã vượt qua xuất sắc. Chúc mừng gia đình, từ nay có thêm một thành viên nữa để thương yêu ?

Cre: #BeatVN

Ảnh: Phan Tuấn Vũ

You may also like

Leave a Comment