Điều ước lớn nhất của tớ là làm một cô gái bình thường.

by admin

Có một công việc bình thường, yêu một người bình thường và sống một cuộc sống bình thường.

Nỗ lực học hành, quyết tâm thi vào trường đại học mà bản thân luôn ao ước, vùi đầu vào cuộc sống đại học, nợ môn, thi lại rồi nợ môn!? Ra trường tìm một công việc ổn định, bỏ qua đô la mĩ hay tiền bạc tỉ, lương 7-8 triệu vẫn luôn vui cười trước cuộc đời. Lâu lâu chạy deadline ngập mặt hay đột nhiên bị sếp mắng, tức thì lên story than thở mấy câu, nhưng vẫn cảm thấy cuộc sống như này mới chính là cuộc sống.

Sáng lượn qua phòng gym, đá thêm cốc cà phê rồi lại đi làm. Rảnh rảnh thì bày biện trà chiều, dăm ba cuốn tiểu thuyết, một hai bộ phim. Thảnh thơi quá thì ra phố shopping, làm vài pô ảnh xinh xinh. Yên bình một cách bình thường đến thế.

Tiền thì không nhiều, chức thì cũng không cao, bạn bè thì vài cậu nhưng đi chơi gọi cái là có mặt. Chính là kiểu “tôi vui khi ở bên bạn”. Họ xâm nhập vào cuộc sống của tớ như những viên kẹo ngọt đầy màu sắc tươi tắn.

Tớ không ước một tình yêu trải qua muôn vàn núi sông mới nhận ra chân ái cuộc đời. Tớ thích một tình yêu đơn giản hơn thế, chẳng phải là chủ tịch, chẳng phải là tổng tài bá đạo gì gì đó mà tớ hằng mơ trong đống tiểu thuyết kia. Tớ có thể phải lòng một nhân viên văn phòng bình thường, lương cũng ổn định như tớ. Anh bình thường, nhưng lại ấm và nóng. Là một sắc màu tươi tắn và nổi bật nhất trong cuộc sống của tớ. Trải qua một vài sự kiện vui buồn nhỏ nhặt lại hiểu nhau hơnnnn.

Anh và em tiết kiệm tiền xây căn nhà nhỏ, em thích có phòng sách, em thích có ban công nhiều hoa, em muốn có chiếc rèm cửa màu xanh nhạt… Còn anh, anh thích gì nhỉ? Nếu cuộc sống này ngột ngạt quá thì mình trồng thêm rau, nuôi thêm cá. Mỗi sáng thức dậy đều là anh, đều là một cuộc sống bình thường như vậy, tuyệt biết bao?

Với cả, anh chỉ cần đi cùng em 4 ngày thôi. Ngày Xuân, ngày hạ, ngày thu và ngày đông. Vậy là đủ, anh nhỉ?

Xuân ngắm hoa, Hạ ngắm biển
Thu gom nắng, Đông có anh.

Chúng ta có một tuổi trẻ đầy nỗ lực đến thế, cuối cùng chỉ để đổi lấy một cuộc sống bình thường như vậy thôi.


Xin chàooo, tớ là Cheang đến từ @Cỏ Dại Và Em. Nếu cậu thấy hứng thú, đừng quên ghé qua đây dạo chơi góc nhỏ của chúng tớ xíu nhéeee ?

You may also like

Leave a Comment