Cứ phải có sh mới kiếm người yêu à? Thời buổi nào rồi???

by admin

Mình học đại học xong ra cũng đã đi làm vài năm và chuẩn bị lập gia đình. Mình có thằng em trai 25 tuổi và mới tranh luận với nó về chuyện tình cảm. Thằng em mình học cũng ra trường 2 năm rồi, ngoại hình và tính cách theo những gì bạn bè và mọi người đánh giá thì không phải bàn, nó cao 1.75 sáng sủa đẹp trai, chăm chỉ, chịu khó làm rất nhiều nghề kiếm tiền, lúc thì đi quay phim ( nó có máy quay luôn ) , lúc đi dẫn chương trình, lúc thì viết bài pr sản phẩm….
Toàn những nghề k liên quan đến ngành học, nói chung nó chăm chỉ lắm hết mình cho công việc. Ra trường đi làm lương thấp nên giờ nó làm tự do mấy thứ kia nói chung cũng tàm tạm. Nhưng số thằng e mình vất vả, lận đận….Nghe nói hồi nó cũng có tỏ tình với 1 em khoá dưới nhưng em đó lại có ny rồi thế mới ảo. Nó học bên ngành xã hội, hồi đi học khá nhiều em để ý và thậm chí chủ động với nó nhưng thằng này nhát. Nói là nhát thì cũng không hẳn vì nhìn cách giao tiếp của nó rất ổn, đi đâu ai cũng quý mến. Nhiều lần mình bảo nó mày xem kiếm người yêu đi, nó bảo không vội khi nào có SH thì nó mới kiếm ny, chứ đi con wave ngại lắm, giờ bét cũng phải có con SH gì mới này kia được…Ơ hay suy nghĩ lạ thật, xe cộ quan trọng gì là phương tiện đi lại, còn đỉnh cao thì phải có ô tô, giàu vip pro còn có xe sang, siêu xe, chứ cái xe máy ăn thua gì… mình bảo nó nếu nghĩ như vậy thì tình cảm nó có thể lại theo hướng khác mất rồi. Nó còn bảo chuyện tình cảm nhiều khi nó là duyên số nữa chứ biết đâu được mà tính trước.
Nó bảo đi sh đèo các em nó mới oách và sang, ko có ô tô thì phải có SH, nó muốn ny nó không phải chịu khổ, có thế nó mới tự tin được. Anh chị em cho lời khuyên cho thằng e mình với…chiếc xe SH thật sự giờ quan trọng đến thế à? Mình thấy nhan nhản ngoài đường, đầy người đi xe số cũng có n.y đây thôi, hay do em mình yêu cầu cũng cao nên vậy???

You may also like

Leave a Comment