“Triết lý Alpaca – Biết lùi để tiến xa” – Sống bình tĩnh và khôn ngoan hơn

by admin

Bí quyết để sống một cuộc sống tốt đẹp hơn, sâu sắc hơn và trọn vẹn hơn. Hoặc ít nhất là bí quyết để sống thư giãn hơn, dù chỉ là một chút. Hãy giữ vững một tầm hồn điềm tĩnh trong chính thế giới hỗn độn nhiều sắc màu này.

Thông minh, tốt bụng, tinh ý và hiền lành, Alpaca là những chú lạc đà không bướu Dali của thế giới động vật. Những ngày của chúng trôi qua trong sự trầm ngâm, cảm thông và tương tác ngọt ngào với những chú Alpaca khác trong bầy đàn của mình – có nhiều điều mà chúng ta có thể học hỏi từ chúng. Những chú lạc đà cừu Alpaca: từng khiến mạng xã hội ngập tràn giai điệu “Mipan zuzuzu”; là nhân vật được T.O.P (Big Bang) nhấn “follow mình em”; gây thương nhớ đến mức Jin (BTS) vẽ ra RJ dựa theo chúng, nhưng dường như chúng chẳng hề bận tâm

Ảnh: Merry Go Round

Tại sao lại là Alpaca mà không phải là một loài nào khác, giữa vô vàn những người bạn trong thế giới động vật? Bởi vì Alpaca thú vị vô cùng. Ngoài việc vô cùng đáng yêu, chúng còn là loài vật tuyệt vời, kiên cường và thú vị nhất quả đất; chẳng mảy may bận tâm tới độ nổi tiếng của bản thân mình trên thế giới như thế nào. Tất cả những gì Alpaca muốn là tận hưởng hết nấc từng khoảnh khắc của cuộc sống. Bởi vậy hãy hít thở thật sâu, tĩnh lặng tâm trí và vượt lên trên xung đột, mâu thuẫn để học theo cách sống một cuộc sống theo cách của Alpaca. 

“Triết lý Alpaca – Biết lùi để tiến xa” đã được Bloom Books phát hành trên toàn quốc, và Alpaca sẽ đồng hành cùng bạn trong cuốn sách này; giúp bạn học cách lùi một (hoặc nhiều) bước để tránh xa sự điên rồ của thế giới, hít một hơi thật sâu, và rồi tiến thật xa… Trong thế gian vội vã, mọi người đang hối hả tìm kiếm lối đi cho mình giữa vô vàn những lời khuyên bảo ta nên làm thế nào, ý kiến về cách chúng ta sống ra sao, hãy để “Triết lý Alpaca – Biết lùi để tiến xa” giúp bạn lấy lại sự bình yên và điềm tĩnh. Hãy giữ vững một tầm hồn điềm tĩnh trong chính thế giới hỗn độn nhiều sắc màu này.

Về tác giả:

Jennifer McCartney là nữ tác giả best-seller của New York Times. Hiện cô đang sống ở Brooklyn, New York.

Một số tác phẩm đã xuất bản của cô bao gồm: Chậm mà chill – Triết lý loài lười, Chơi thì chơi không chơi thì chơi – Triết lý rái cá, Chỉ đủ là vui – Sống trót lọt với bí thuật biếng lười. Là biên tập viên cao cấp tại Nhà xuất bản Skyhorse, Jennifer đã làm việc với hơn 200 tác phẩm của các tác giả bao gồm Pierre Berton, Richard Ford, Hakan Günday, Jenna Jameson, Farley Mowat và Leslie Zemeckis.

You may also like

Leave a Comment